Hamlet Trương: 'Từ nay hãy gọi tôi là Trương bolero'

Thành Long
Thành Long
04/08/2019 09:38 GMT+7

Tận dụng sức nóng sau danh hiệu Á quân Tình Bolero 2019 , Hamlet Trương ra mắt album Trương Bolero 1 để tri ân khán giả.

Album online Trương Bolero 1 là bản ghi âm hoàn chỉnh những ca khúc được nam ca sĩ biểu diễn trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Tình Bolero 2019. Những bài hát được sắp xếp theo đúng thứ tự các vòng thi, giúp khán giả có thể dễ dàng xem lại những hình ảnh của anh trong suốt chặng hành trình dài vừa qua. Ngoài những ca khúc do chính mình sáng tác, Hamlet Trương còn thể hiện những bản nhạc vang danh một thời như Mưa nửa đêm, Tình cờ gặp nhau… Nam ca sĩ cho biết đây là cách anh dung hòa yếu tố mới mẻ của mình và giữ nguyên những giá trị trường tồn của bolero.
Chia sẻ về lý do quyết định phát hành online album này, Hamlet Trương cho biết: “Thị trường album đĩa vật lý tôi có nghĩ tới nhưng lại thấy nó sẽ không tiếp cận được số đông khán giả ở các tỉnh. Bởi đó là “cái nôi” phát triển dòng nhạc này. Hơn hết, chính sự yêu thương, đón nhận của đại đa số khán giả ở các thành phố lớn hay ở tận vùng sâu vùng xa là động lực để tôi chuyển mình sang bolero. Tôi không muốn có sự ngăn cách nào giữa âm nhạc của mình với khán giả của dòng nhạc trữ tình”.

Hamlet Trương là một trong những thí sinh được khán giả yêu mến trong suốt quá trình tham gia cuộc thi

Ảnh: NVCC

“Sự đón nhận và yêu mến của mọi người, sự ghi nhận từ giới chuyên môn là may mắn lớn nhất của tôi. Như cách mọi người hay gọi vui mình là “Trương bolero”. Nhưng điều đó cũng là áp lực và thách thức để tôi không được ngủ quên. Tôi thấy mình còn nhiều ý tưởng, nhiều nhiệt huyết với dòng nhạc trữ tình quê hương lắm”, anh nói thêm. Đồng thời nam ca sĩ cho biết anh sẽ sớm có những đêm nhạc qua các tỉnh để hát phục vụ khán giả. Anh tâm sự: “Tôi biết mình vẫn còn nhiều hạn chế, còn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi sẽ học hỏi để ngày một giỏi hơn”.
Nhìn lại hành trình của mình tại Tình Bolero, Hamlet Trương tự hào khi chinh phục khán giả không chỉ bởi những ca khúc quen thuộc mà còn sáng tác những bài hát riêng như Lan và Điệp 4, Ra bờ sông. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hành trình tại Tình Bolero như một phép thử với tôi. Mỗi ca khúc mới ra, tôi đều lên mạng xem phản hồi của người nghe. Khi đi diễn, tôi cũng nhận được những yêu cầu hát bolero. Quan trọng là trong số đó có rất nhiều khán giả trẻ. Điều đó làm cho tôi hiểu mình đang đi đúng hướng, mang bolero đến gần người trẻ hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.