Hamlet Trương ngồi ghế nóng Solo cùng Bolero với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh

17/01/2020 21:50 GMT+7

Tối 17.1 (tức 23 tháng Chạp), đêm thi chủ đề Đắc lộc xuân lên sóng, hòa vào không khí rộn ràng trước thềm năm mới bằng những phần thi mang đậm sắc xuân.

Trên hàng ghế nóng tập 11 là sự xuất hiện của những giám khảo quen thuộc như NSƯT Vũ Thành Vinh, cặp đôi vàng Mạnh Quỳnh - Phi Nhung và sự xuất hiện lần đầu tiên của Á quân Tình bolero 2019 - ca nhạc sĩ Hamlet Trương.
Hamlet Trương đã có một năm “tấn công” bolero rất hiệu quả sau khi đoạt giải Á quân của Tình bolero 2019 và có những ca khúc bolero riêng được lòng khán giả mặc dù là người xuất thân từ nhạc trẻ. Ban tổ chức Solo cùng bolero cũng đưa ra thống kê cho thấy bài hit Lan và Điệp 4 của Hamlet Trương năm nay được rất đông thí sinh lựa chọn để casting. Với nhiều thành quả đáng khích lệ, ban tổ chức đã mời ca nhạc sĩ này xuất hiện trên ghế nóng.
Với tư cách giám khảo, Hamlet Trương liên tục chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm đáng giá cho thí sinh vì bản thân cũng đã từng dự thi. Hamlet Trương sẽ song hành cùng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và NSƯT Vũ Thành Vinh để chọn ra Top 6 của mùa giải này trong 2 tập phát sóng dịp Tết Nguyên đán 2020.
Bên cạnh các tiết mục dự thi, chương trình còn xen kẽ là phần đối thoại đầy hài hước của ban giám khảo và các nhân vật Táo Quân. Vào vai Bắc Đẩu, diễn viên Ngọc Phước đã khiến các giám khảo được dịp “cười như trẩy hội”. Giám khảo Phi Nhung “sợ xanh mặt” trước lời đề nghị xin làm con nuôi của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, phần hát giao lưu và thị phạm của Mạnh Quỳnh, Phi Nhung và Hamlet Trương cũng mang lại sự hào hứng cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.