'Miêu nữ' Halle Berry công khai tình yêu với 'phi công trẻ'

20/09/2017 12:20 GMT+7

Bức ảnh do nữ diễn viên mới đăng trên trang cá nhân chính là lời xác nhận cho chuyện Halle Berry đang hò hẹn với Alex Da Kid, nhà sản xuất âm nhạc kém cô 16 tuổi.

Sáng 20.9, nhiều trang giải trí đồng loạt đăng lại bức ảnh Halle Berry dựa vào người Alex Da Kid rất bình yên và coi như đây là một cách cập nhật tình trạng yêu đương của "miêu nữ".
Bức ảnh tình cảm này do chính Halle Berry khoe trên Instagram và Alex Da Kid (tên thật là Alexander Grant) chia sẻ lại trên trang cá nhân khẳng định anh đang tìm hiểu nữ diễn viên 51 tuổi.
Nguồn tin của E!News cho biết cặp đôi đã ở bên nhau từ trước nhưng giữ bí mật. Người bạn này nói: "Họ đã hẹn hò khoảng hai tháng và đã gặp gỡ bạn bè đôi bên trong ngành".
Hồi tháng 7, Halle Berry và Alex Da Kid bị bắt gặp dùng bữa với nhau tại một nhà hàng ở Beverly Hills (Mỹ) dấy lên tin đồn yêu đương. Nhưng mới tháng 8 vừa qua, Halle Berry vẫn còn "tung hỏa mù" khi nói với tờ People rằng cô không còn muốn hẹn hò nữa.
“Tôi hạnh phúc tận hưởng cuộc sống độc thân này. Tôi sống cùng các con và có thời gian để suy nghĩ, nhìn nhận bản thân, có thời gian dành cho bản thân mình”, Halle Berry tâm sự.
Đây là lần đầu tiên Halle Berry chia sẻ chuyện tình yêu mới kể từ khi hoàn thành thủ tục ly hôn với Olivier Martinez vào tháng 12.2016. Martinez và Halle Berry có một con trai với nhau, bé Maceo (3 tuổi). Trước đó, Halle Berry cũng có bé Nahla (9 tuổi) với bạn trai cũ Gabriel Aubry.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.