Hải Yến Idol thấy có lỗi với chồng khi 'khóa môi' bạn diễn

28/12/2016 11:39 GMT+7

Với MV Ai chờ ai đánh dấu chặng đường nghệ thuật mới, Hải Yến Idol chấp nhận diễn cảnh 'khóa môi' trên giường nóng bỏng cùng ca sĩ Dương Quốc Hưng.

Theo chia sẻ của “bà mẹ một con”, đây là lần đầu tiên cô đóng "cảnh nóng" và chưa từng “tình tứ” quá mức với người con trai nào ngoài chồng mình.
“Khi làm MV, Yến ít khi đồng ý sử dụng “cảnh nóng” vì một phần mình đã có gia đình, có chồng con nên phải tự đặt những quy tắc, giới hạn cho phép của bản thân. Dù chỉ là cảnh “khóa môi” nhưng cũng khiến cảm thấy có lỗi với chồng và rất ngượng với bạn diễn", Hải Yến tâm sự.
Cô cũng cho biết vì ngại và sợ chồng ghen nên trước ngày quay cảnh này, cô không dám chia sẻ với ông xã. Cũng may sau khi xem MV xong, chồng Hãi Yến cũng chỉ im lặng và cười.
"Có lẽ vì hiểu tính chất công việc suốt nhiều năm qua mà anh ấy không ghen vì điều này. Cũng vì thế mà vợ chồng mình đã giữ được hạnh phúc suốt 6 năm qua”, cô thở phào nhẹ nhõm sau khi có được sự thông cảm từ người bạn đời.
Không chỉ có sự xuất hiện của cảnh khóa môi lần đầu tiên, MV Ai chờ ai còn là sự đầu tư hình ảnh mới lạ của Hải Yến, từ mái tóc, trang phục sexy, cách trang điểm đến những đạo cụ. Sau MV, giọng ca Hà thành khẳng định sẽ thực hiện cho bằng được dự án album những tình khúc Làn sóng xanh 1990-2000 sau khi “lỗi hẹn” với khán giả trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.