Hải Yến Idol 8 năm đi hát không nhận show ngày tết

13/02/2018 15:33 GMT+7

Hải Yến cho hay cô không nhận lịch diễn từ ngày 25 tháng Chạp cho tới sau ngày mùng 3 Tết Mậu Tuất để dành thời gian sum họp bên người thân và đưa cậu con trai nhỏ đi thăm ông bà nội - ngoại.

Năm 2017 được coi là một năm nhiều dấu ấn cá nhân của Hải Yến khi quyết định thực hiện album vol.3 Nguyễn Hải Yến: Top hit 90 -2000 dưới định dạng đĩa nhạc truyền thống.
Bên cạnh những lời khen của khán giả, dự án vol.3 của Hải Yến còn nhận được những đánh giá tốt từ đồng nghiệp cũng như giới truyền thông. Minh chứng cho sự liều lĩnh có tính toán của mình, CD được bán hết 1.000 chiếc trong gần 2 tháng ra mắt.
Nữ ca sĩ gốc Hà thành cho biết 8 năm đi hát, năm nào cũng vậy cô sẽ không nhận lịch diễn từ ngày 23 tháng Chạp, để dành thời gian sau đó cho gia đình
Với Hải Yến “tết là dịp dành cho gia đình và cho con trai”
Năm 2017 con trai nhỏ - bé Thanh Tùng của Hải Yến bắt đầu bước vào lớp 1. Để có một cái tết 2018 thật nhiều ý nghĩa với con, Hải Yến tranh thủ những ngày trước khi trở về Hà Nội sum họp đón tết cùng gia đình nội ngoại hai bên, đã đưa cậu con trai 6 tuổi đi chụp ảnh làm kỷ niệm. Đây cũng là dịp hiếm hoi giọng ca Đã hơn một lần có bộ ảnh riêng cùng con trong ngày tết.
Hải Yến cho biết: “Mới hơn 6 tuổi nhưng Tùng đã xin phụ mẹ trang trí nhà đón xuân. Năm nay, bé được nghỉ học sớm, nên còn háo hức về Hà Nội với ông bà hơn nữa. Để cho con hiểu hơn và yêu những phong tục đẹp của người Việt mình mỗi khi xuân về, Yến đã quyết định đặt bộ áo dài để làm bộ ảnh kỷ niệm không chỉ cho cu cậu mà còn cho cả Yến nữa”.
Trong suốt nhiều năm qua, nhất là từ khi kết hôn, có con nhỏ và sống riêng ở TP.HCM, Hải Yến luôn tạm gác tất cả những show diễn từ ngày cúng ông Công, ông Táo (23 tháng Chạp) để ở bên cạnh gia đình, tự tay làm mâm cỗ, chuẩn bị dọn nhà cửa tươm tất để đón một năm mới an lành.
Tết cũng là dịp Hải Yến trở về với gia đình, làm việc nhà, thắp hương bàn thờ tổ tiên rồi đi chùa cầu an đầu năm. Cô kể  không khí tết hòa cùng mùi trầm hương linh thiêng của những ngôi đền khiến cô cảm thấy thực sự an bình và thanh tịnh.
Nữ ca sĩ sinh năm 1986 tâm sự: “Ngày chưa lấy chồng, Yến cùng mẹ phụ dọn mâm cơm cúng giao thừa. Về nhà chồng rồi lại tất bật gói bánh chưng, chở mẹ chồng đi mua sắm tết. 8 năm kết hôn, Yến cũng thèm được ăn tết nhà ngoại lắm, bởi bố mẹ có 2 cô con gái đều đi lấy chồng cả hẳn sẽ rất buồn. Biết sao được. “Thuyền theo lái, gái theo chồng” thôi thì mong anh chồng đọc được và sẽ có dịp Yến được cùng chồng con về nhà ngoại ăn tết một năm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.