Hải Yến bị chê khi 'phá’ hit Hương Tràm

21/06/2015 05:02 GMT+7

(TNO) Chọn bản hit Ngại ngùng để thể hiện trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài , Hải Yến không nhận được nhận xét tích cực khi phối ca khúc với dòng nhạc điện tử hiện đại.

(TNO) Chọn bản hit Ngại ngùng để thể hiện trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài, Hải Yến không nhận được nhận xét tích cực khi phối ca khúc với dòng nhạc điện tử hiện đại.

Đầu tư về mặt hình ảnh nhưng Hải Yến có một phần trình diễn không mấy thành công với hit của Hương Tràm - Ảnh: Tôn Nguyên
Trong đêm thi chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng tối 20.6 trên kênh HTV7, Hải Yến liều lĩnh chọn thể hiện 3 ca khúc hit của Thu Minh, Vũ Cát Tường và Hương Tràm. Với bản hit Ngại ngùng của Hương Tràm, Hải Yến khá tự tin khi cô tuyên bố sẽ “phá bài 100%” với dòng nhạc điện tử.
Ca khúc được trình diễn với tiết tấu sôi động hơn, những nốt cao do Hải Yến thực hiện cũng khác hơn nhưng phần trình diễn không nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Phương Uyên không hài lòng khi cho rằng Hải Yến hát bị căng và ca khúc chưa mới mà chỉ giống như một bản remix. Chị nhận xét, đây là tiết mục yếu nhất của Hải Yến.
Nhưng bù lại, Hồng Nhung lại đánh giá cao về sự đầu tư hình ảnh, vũ đạo của Hải Yến trong tiết mục. Hơn nữa, 2 tiết mục còn lại, Hải Yến đã thể hiện thành công ngoài sự mong đợi. MC Trấn Thành chia sẻ đã “nổi da gà” liên tục trong khi bà mẹ một con này biểu diễn.
Ở thử thách lựa chọn ca khúc biểu diễn xuất sắc qua các đêm thi trước, Hải Yến mạnh dạn chọn bản hit Yêu mình anh của Thu Minh. Đây là ca khúc được giám khảo Phương Uyên đánh giá rất cao bởi kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn của Hải Yến.
Hải Yến được đánh giá đã thể hiện ca khúc Yêu mình anh của Thu Minh thành công hơn rất nhiều so với lần biểu diễn trước - Ảnh: Tôn Nguyên
Đúng như dự đoán, Hải Yến không chỉ khoe được tông giọng cao chót vót mà còn thể hiện điêu luyện kỹ thuật thanh nhạc. Hơn nữa, cảm xúc của ca khúc cũng được truyền tải hoàn hảo và chị nhận được nhiều lời khen có cánh từ ban giám khảo.
Ở thử thách bài hát do giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn lựa chọn, Hải Yến lần đầu thử sức với ca khúc Anh và anh mang nặng chất Pop pha Rock. Giám khảo Hồng Nhung đã khá lo lắng với phần lựa chọn này. Nhưng không làm người nghe thất vọng, Hải Yến làm được điều đáng nể phục khi từng nốt cao, thấp, cảm xúc đều được thể hiện đầy đủ.
Dù có 1 phần trình diễn không thành công nhưng xét tổng thể, Hải Yến đã có một đêm thi hoàn hảo. Không chỉ đánh mạnh về giọng hát, Hải Yến đã đầu tư nghiêm túc về ngoại hình, vũ đạo... nhằm thu hút khán giả.
Cùng đó, với những cá tính riêng, Hoàng Tôn cũng có một đêm thi thành công với các ca khúc See youagain, Tìm, Em sẽ về. Với những điểm yếu và thế mạnh riêng, vị trí quán quân vẫn khó dự đoán dù top 2 đã đi đến đêm chung kết.
Ở đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 27.6, khán giả sẽ được hội ngộ 10 gương mặt thí sinh cùng khách mời danh dự ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Kết quả sẽ dựa trên số phiếu bình chọn từ của 2 tuần. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 từ Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).
Với bản hit của Vũ Cát Tường, Hải Yến đã có phần trình diễn được đánh giá cao hơn cả tiết mục Yêu mình anh - Ảnh: Tôn Nguyên
Trình diễn lại ca khúc See you again, HoàngTôn làm mới tiết mục bằng cách tự tay đánh đàn piano đệm theo bài hát. Không chỉ vậy, nam ca sĩ Em sẽ về còn khoe khả năng đọc rap với tiếng Anh chuẩn. Giám khảo Đức Huy dành nhiều lời khen cho chàng ca sĩ đa tài này - Ảnh: Tôn Nguyên
Cũng với thử thách này, Hoàng Tôn bị nhạc sĩ Huy Tuấn làm khó khi chọn ca khúc có tông giọng nữ cho anh. Dù ca khúc Tìm do chính anh sáng tác nhưng nam ca sĩ buộc phải thể hiện lại trên nền nhạc khác R&B. Phần biểu diễn tròn trịa và nhận được lời khen từ giám khảo Đức Huy nhưng cả Phương Uyên và Hồng Nhung đều cho rằng tiết mục chưa thích hợp để đem đi thi và Hoàng Tôn cần nỗ lực hơn nhiều ở màn trình diễn sau để sánh kịp với Hải Yến - Ảnh: Tôn Nguyên
Hoàng Tôn thể hiện ca khúc Nói với em trên nền nhạc R&B sở trường. Với dòng nhạc vui vẻ, nhẹ nhàng nam ca sĩ khiến người nghe cảm thấy thoải mái - Ảnh: Tôn Nguyên
Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời với bản mashup hai ca khúc Hoang mangCăn phòng mưa rơi - Ảnh: Tôn Nguyên
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.