Hai thành viên The Rolling Stone giảng hòa

17/03/2012 17:07 GMT+7

(TNO) Keith Richards, tay guitar của ban nhạc The Rolling Stones đã chính thức xin lỗi Mick Jagger, ca sĩ chính của nhóm vì đã bình luận một cách xúc phạm về Mick trong quyển hồi ký Life xuất bản năm 2010, gây nên sự rạn nứt của ban nhạc.

(TNO) Keith Richards, tay guitar của ban nhạc The Rolling Stones đã chính thức xin lỗi Mick Jagger, ca sĩ chính của nhóm vì đã bình luận một cách xúc phạm về Mick trong quyển hồi ký Life xuất bản năm 2010, gây nên sự rạn nứt của ban nhạc.

>> Mick Jagger từ chối uống trà với Thủ tướng Anh
>> Mick Jagger lần đầu biểu diễn tại lễ trao giải Grammy
>> Phim về huyền thoại âm nhạc Rolling Stones sắp ra mắt
>> Ban nhạc huyền thoại Rolling Stones lên màn bạc
>> Keith Richards lên bàn mổ
>> Keith Richards chuẩn bị làm... cướp biển

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Rolling Stone, cả hai ngôi sao nhạc rock’n’roll đều đồng ý rằng đây là thời điểm nên giảng hòa với nhau.

 
Mick Jagger (trái) và Keith Richards cười vui vẻ trong buổi họp báo công bố bộ phim tài liệu Shine A Light về ban nhạc The Rolling Stones do Martin Scorsese đạo diễn vào năm 2008 - Ảnh: Reuters

Mick Jagger nói: “Nhìn lại quãng đường đã trải qua trong bất kỳ nghề nghiệp nào, bạn cũng có thể thấy những lúc thăng, lúc trầm. Trong những năm 1980, tôi và Keith đã không mấy hòa thuận. Tôi đã rất nhiệt tình với những hoạt động kinh doanh bên lề của ban nhạc chỉ bởi vì tôi cảm thấy không ai khác trong nhóm mặn mà với việc này”.

“Tuy nhiên, điều đó đã khiến Keith cảm thấy bị bỏ rơi. Điều này có thể thấy rõ trong quyển sách của cậu ấy. Tôi nghĩ đã đến lúc tôi phải làm lành với cậu ấy”, Mick Jagger phân trần.

Keith Richards nói thêm: “Mick nói đúng. Tôi và cậu ấy đã nói chuyện với nhau vào năm ngoái. Chúng tôi đã không hòa thuận suốt một thời gian khá dài và tôi cảm thấy điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tôi. Quyển sách chính là câu chuyện của tôi nhưng tôi biết một vài chương trong đó đã khiến mọi người nghĩ xấu về Mick. Tôi thành thật xin lỗi về điều đó”.

Theo tạp chí Rolling Stones, ban nhạc The Rolling Stones sẽ có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới dự kiến vào đầu năm 2013.

Ngoài ra, The Rolling Stones còn dự định phát hành một quyển sách ảnh nói về hành trình phát triển của ban nhạc vào ngày 12.7 tới, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập The Rolling Stones (12.7.1962 - 12.7.2012).

Đồng thời, ban nhạc cũng sẽ ra mắt một bộ phim tài liệu về họ vào tháng 9 tới.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.