Hai thành viên One Direction bị nghi 'yêu nhau'

21/06/2013 00:50 GMT+7

(iHay) Trang Zimbio đã đặt dấu chấm hỏi khi điểm lại những khoảnh khắc thân mật khó hiểu giữa hai thành viên Harry Styles và Zayn Malik.

(iHay) Trang Zimbio đã điểm lại những khoảnh khắc thân mật khó hiểu giữa hai thành viên Harry Styles và Zayn Malik, đồng thời nghi ngờ rằng giữa hai ngôi sao đình đám này đang ẩn chứa một điều bí mật.

>> Justin Bieber khoe "ảnh nóng", Harry Styles tiếp tục “lái máy bay bà già”
>> Harry Styles “săn” bồ mới

Chuyện bắt đầu từ màn hôn má trong quảng cáo nước hoa Our Moment của One Direction tung ra trên YouTube hôm 14.6. Trong khi các thành viên khác chỉ đứng tạo dáng chụp ảnh hoặc tung chai nước hoa thì Harry Styles còn có thêm hành động quái dị là chạy lại thơm trên má thành viên Zayn Malik.

 

Hoàn toàn không bất ngờ, Zayn Malik còn mím môi rất khó hiểu.

Mới đây nhất vào tối 18.6 ở show diễn Ohio (Mỹ), Harry đã bày ra một trò chơi mới nghe đã phát khiếp. Bạn trai cũ công chúa nhạc đồng quê đã mặc chiếc quần lót đính đầy kẹo ra ngoài chiếc quần dài và tiến đến 4 thành viên còn lại mời ăn kẹo.

Trong khi Liam, Louis, Niall chẳng đoái hoài thì Zayn không hề ngại ngần cắn ngay một viên kẹo từ quần của Harry làm khán đài như muốn vỡ òa. Zayn cũng là thành viên duy nhất của One Direction chịu ăn kẹo của Harry.

 

Nhân vụ này, Zimbio đã tổng kết hàng loạt những cử chỉ vốn không dành cho những người bạn bình thường của hai thành viên nhóm nhạc đình đám hiện này.

 Harry Style
Vuốt ve nhau


Thay phiên hôn nhau


Cạo râu cho nhau


Thân mật dìu nhau ở hậu trường. Với người nước ngoài, đây là những hành động hiếm thấy giữa những người bạn thân

 
Tung hứng trên sân khấu

Theo Zimbio, nếu hai thành viên này bỗng dưng yêu nhau thì cũng không phải là lạ. "Khi bạn phải ở bên nhau hàng ngày, đi du lịch và chia sẻ sự nổi tiếng, kinh nghiệm trước thế giới rộng lớn, bạn sẽ gần gũi với người đó".

Dù cả hai đều là những kẻ sát gái có hạng, nhưng liệu có khi nào Harry Styles và Zayn Malik sẽ tiến đến một chuyện tình, Zimbio bỏ ngỏ.

Nguyễn Thủy

>> Harry Styles bị fan cuồng ném giày trên sân khấu
>> Hoàng tử Harry lộ ảnh vui chơi bên bạn gái siêu mẫu
>> Harry Styles thác loạn trong tiệc sinh nhật
>> Truyền thông "đào bới" nguyên nhân Taylor Swift chia tay Harry Styles
>> Miley Cyrus “lên giường” với Harry Styles
>> Taylor Swift và Harry Styles đã chia tay
>> Hoàng tử Harry xuất hiện lịch lãm sau scandal “ảnh nude”
>> Phong trào khỏa thân ủng hộ hoàng tử Harry
>> Hoàng tử Harry dùng tên giả trên Facebook?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.