‘Hai Phượng’ tranh giải tại LHP châu Á Osaka

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/02/2019 11:17 GMT+7

Liên hoan phim (LHP) châu Á Osaka lần thứ 14 diễn ra từ ngày 8 - 17.3 tại Nhật Bản vừa công bố danh sách 14 phim tranh giải, trong đó có bộ phim hành động Hai Phượng của VN.

Phim do Lê Văn Kiệt đạo diễn, với vai nữ chính do “đả nữ” Ngô Thanh Vân đảm nhận. Ngô Thanh Vân cũng chính là nhà sản xuất của bộ phim này và vai diễn trong phim được cô tuyên bố “là vai hành động đánh võ cuối cùng trong sự nghiệp của mình vì đã lớn tuổi không thể mãi xả thân chịu trận với những cảnh khó nhằn và sẽ dành cơ hội cho các diễn viên trẻ khác sau này”.
Như vậy, Hai Phượng sẽ có cơ hội giành giải cao nhất là Grand Prix, hoặc giải Tài năng triển vọng (Most Promising Talent) của LHP quốc tế này. Hai Phượng sẽ công chiếu tại các rạp VN từ 22.2, sớm hơn thời điểm diễn ra LHP châu Á Osaka. Ngoài hạng mục tranh giải, LHP châu Á Osaka còn mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác cho các đạo diễn châu Á trẻ.
Một phim Việt khác cũng đến với LHP châu Á Osaka năm nay là Hồn Papa da con gái do Charlie Nguyễn làm nhà sản xuất, đạo diễn Ken Ochiai (người Nhật) dàn dựng với diễn xuất của Thái Hòa, Kaity Nguyễn… Bộ phim này không tranh giải nhưng sẽ được chọn chiếu vào lễ bế mạc của LHP.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.