Hai phim 18+ được cấp phép ra rạp VN

11/02/2017 06:36 GMT+7

Phim 50 sắc thái: Đen (ảnh), John Wick 2 và Rings vừa nhận được giấy phép ra rạp vào chiều qua 10.2, sau khi bị ách lại ở khâu kiểm duyệt, chứ không phải bị hủy chiếu như tin đồn trước đó.

Theo thông tin từ hai đơn vị phát hành CGV (phim 50 sắc thái: ĐenVòng tròn tử thần - Rings) và MVP Pictures (phim Sát thủ John Wick 2) các phim trên đều đã nhận được giấy phép phát hành và bắt đầu những suất chiếu đầu tiên trên cả nước vào 15 giờ ngày 10.2.
Trái với dự đoán của nhiều người rằng phim sẽ bị cắt nhiều cảnh bạo lực, nhạy cảm, đại diện truyền thông của MVP Pictures cho biết John Wick 2 được giữ 121 phút phim chứ không bị cắt còn 110 phút. Trong 3 phim này, Sát thủ John Wick 250 sắc thái: Đen đều bị dán nhãn ở mức cao nhất C18 (cấm khán giả dưới 18 tuổi); còn phim Vòng tròn tử thần bị dán nhãn C16 - cấm khán giả dưới 16 tuổi.
Trước đó, lý do 50 sắc thái: Đen chưa được duyệt là vì Hội đồng thẩm định phim truyện (Bộ VH-TT-DL) yêu cầu cắt sửa một số cảnh nhạy cảm, nhưng nhà phát hành đã mang đến nộp bản phim tiết chế tối đa những cảnh nóng trong phim với thời lượng bị cắt khoảng 10 phút. Các thành viên hội đồng sau khi thẩm định cho rằng bản phim này đã bị nhà phát hành cắt quá nhiều, không còn giữ được tinh thần của bộ phim. Do đó, hội đồng đã yêu cầu nhà phát hành biên tập lại phim theo yêu cầu duyệt ban đầu của hội đồng.
Nếu như 50 sắc thái: Đen bị vướng cửa kiểm duyệt bởi những cảnh nóng thì John Wick được duyệt trễ so với lịch chiếu vì cảnh bạo lực; còn Rings thì được yêu cầu cắt chỉnh một số cảnh quá kinh dị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.