Hai 'phiên bản Dung đại ca' Thanh Hằng và Hoàng Oanh vui vẻ hội ngộ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/06/2018 09:53 GMT+7

Cùng góp mặt tại sự kiện công bố giải thưởng Elle Style Awards 2018 ở hai vai trò khác nhau nhưng hai 'phiên bản' của Dung Đại Ca trong Tháng năm rực rỡ là Thanh Hằng và Hoàng Oanh rất hào hứng khi gặp lại nhau.

Tại sự kiện này, Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC còn Thanh Hằng là một trong những thành viên của ban cố vấn giải thưởng. Từng đóng chung trong bộ phim Tháng năm rực rỡ lại hóa thân cùng một nhân vật, Thanh Hằng và Hoàng Oanh có khá nhiều kỷ niệm cùng nhau. Chính vì thế, khi gặp lại, cả hai không giấu được sự hào hứng.
Vẫn trung thành với phong cách menswear cá tính, Thanh Hằng chọn bộ vest đen lịch lãm và thời trang. Cô cho biết đảm nhận vai trò cố vấn khác với việc làm huấn luyện viên trong The Face. Nữ người mẫu cho rằng không riêng nghệ sĩ mà bất kỳ ai khi xuất hiện cũng nên có diện mạo chỉn chu nhất vì nó quyết định ấn tượng ban đầu. "Tuy nhiên, phong cách, diện mạo là điểm thu hút người khác dừng chân lại ở một thời điểm, còn tài năng, giá trị, nhân cách mới là sự thu hút về lâu dài. Nghệ sĩ muốn giữ chân khán giả thì quan trọng nhất vẫn là năng lực”, Thanh Hằng chia sẻ.
Elle Style Awards 2018 là giải thưởng thường niên của tạp chí Elle, tôn vinh những nhân vật tài năng có những đóng góp hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật và còn tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình. Đêm trao giải sẽ diễn ra vào ngày 27.6 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.