Hai nhóm nhạc đa quốc tịch đầu tiên của Kpop ra mắt khán giả TP.HCM

14/03/2019 20:03 GMT+7

Sau khi ra mắt khán giả Hàn Quốc, Z-Boys và Z-Girls đã có buổi ra mắt truyền thông Việt hôm 14.3, chia sẻ về việc hoạt động tại châu Á, trong đó có Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, đã có không ít những thành viên của các nhóm nhạc Kpop đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Nắm bắt xu hướng, dự án Z-pop Dream với các thành viên đến từ Việt Nam, Philippines, Indonesia và Ấn Độ được xây dựng. Tháng 2.2019, Z-Boys và Z-Girls đã chính thức ra mắt và trở thành nhóm nhạc đa quốc tịch không có người Hàn đầu tiên tại Kpop.
Với ca khúc No Limit (Z-Boys) và What You Waiting for (Z-Girls), hai nhóm nhạc tân binh này đã nhận được phản ứng khá thú vị từ cư dân mạng quốc tế và Hàn Quốc. Trừ hai thành viên người Việt Queen và Roy, đa số các thành viên từ các quốc gia - vùng lãnh thổ còn lại đã có sự nổi tiếng nhất định tại quê nhà. Danh tiếng sẵn có cộng thêm sự tò mò và "hiệu ứng Đông Nam Á", tức là sự hoạt động mạnh mẽ của cư dân mạng Đông Nam Á trên "chiến trường" YouTube đã khiến cho hai MV của nhóm đạt 1,5 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.
Thực tế, đây là một con số lớn cho một nhóm nhạc tân binh đến từ công ty ít tên tuổi, cũng là một con số cho thấy ấn tượng nhất định mà Z-Boys và Z-Girls đã tạo được với màn ra mắt của mình. Để đi đường dài, nhóm chủ động "chinh chiến" ở thị trường Đông Nam Á. Ngày 14.3, họ có mặt tại Việt Nam.
Thành viên người Đài Loan nổi trội chiều cao trong Z-Girls Ảnh: POPS
Tại họp báo các thành viên đã giao lưu sôi nổi
Và ký tặng album đầu tay cho người hâm mộ Ảnh: POPS
Ông Jung Kang, chủ dự án Z-Pop Dream, cho biết các thành viên đều có năm sinh từ 1995. Tiêu chí lựa chọn thành viên của họ không chỉ ưu tiên dựa trên tài năng, đạo đức mà còn dựa vào khả năng truyền tải được nét đẹp văn hóa quốc gia/vùng lãnh thổ của từng đại diện. Ông Jung Kang cho biết thêm trong năm nay đơn vị đã lên kế hoạch ra mắt nhiều MV, sản phẩm âm nhạc mới cho Z-Boys và Z-Girls. Ngoài ra, mỗi thành viên sẽ đều có hướng phát triển riêng ở từng khu vực họ thuộc về. Các bài hát hit của nhóm sẽ được làm thành các phiên bản phù hợp và thân thiện hơn với từng đất nước trong thời gian tới.
Riêng về hai thành viên người Việt là Roy và Queen, song song với việc hoạt động với vai trò thành viên của Z-Pop Dream, hai thành viên này sẽ có những hoạt động trình diễn và quảng bá riêng tại thị trường Việt Nam như ra sản phẩm âm nhạc hoặc phim ảnh dưới sự định hướng của POPS Music. Trước mắt, vào ngày 15.3, hai nhóm nhạc sẽ có buổi biểu diễn đầu tiên tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.