Hai mỹ nhân nhóm Black Pink đọ sắc với Selena Gomez

12/09/2018 14:55 GMT+7

Tại một sự kiện thuộc Tuần lễ thời trang New York, khi sánh vai cùng Selena Gomez, Jisoo và Rose của Black Pink được khen ngợi không hề kém cạnh ngôi sao Hollywood.

Tuần lễ thời trang New York 2018 kéo dài từ ngày 6 - 14.9 tiếp tục quy tụ nhiều người nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt buổi diễn được đầu tư công phu. Tối 11.9 (giờ địa phương), sự kiện show diễn Xuân - Hè 2019 của thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ gây chú ý khi có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi hạng A Hollywood, châu Á…
Lộ diện sau một quãng thời gian “trồi sụt” thất thường trước tin bạn trai cũ đính hôn, Selena Gomez thu hút toàn bộ sự chú ý ngay khi mới xuất hiện. Người đẹp dễ dàng trở thành tâm điểm của sự kiện với trang phục ánh kim lộng lẫy và phong cách trang điểm ấn tượng. Được biết, cô là nhà thiết kế kiêm gương mặt đại diện cho nhãn hàng này.
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên được nhận xét "đẹp hơn khi không thuộc về ai" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH BFA
Ba người đẹp trước ống kính báo chí ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Bên cạnh Selena Gomez, đêm diễn còn có sự tham dự của Lakeith Stanfield, Bria Vinaite, Sarah Ellen, Dominique Jackson, Goldlink... và đặc biệt là Jisoo và Rose của nhóm Black Pink. Hai thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Kpop nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông tại đây. Bộ đôi cũng có dịp giao lưu và chụp ảnh cùng Selena Gomez.
Với lợi thế ngoại hình và nhan sắc đậm chất Á đông, Jisoo và Rose nhận được nhiều lời khen khi sánh vai cạnh chủ nhân hit Wolves. Đây là lần đầu tiên hai nữ thần tượng Hàn Quốc được mời đến một sự kiện thời trang tầm quốc tế, nhưng đã nhận được ưu ái sắp xếp ngồi vị trí hàng đầu tiên cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Song song đó, phong cách thời trang mà Jisoo và Rose diện ở show diễn cũng được đánh giá tinh tế và sang trọng.
Hai thành viên Black Pink không hề kém cạnh các tên tuổi nổi tiếng khác ở Tuần lễ thời trang New York
Rose và Jisoo được ngồi hàng đầu, giống Selena Gomez ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Jisoo và Rose là hai giọng ca chính của Black Pink. Ra mắt vào ngày 8.8.2016, nhóm nhanh chóng được yêu mến nồng nhiệt nhờ các bản hit Boombayah, Whistle, Playing with fire,… Các cô gái hiện đang là một trong những nghệ sĩ Kpop được nhắc đến nhiều nhất hiện nay nhờ hit Ddu-du Ddu-du. Ca khúc, vũ đạo và phong cách thời trang của bốn cô gái đều tạo nên cơn sốt lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.