Hai mỹ nhân đăng ảnh phản cảm, dùng hình khỏa thân kêu gọi ủng hộ nước Úc

08/01/2020 22:49 GMT+7

Trong khi nhiều người ra sức ủng hộ nhằm đưa nước Úc vượt qua thảm họa cháy rừng theo những cách được số đông hưởng ứng, Tammy Hembrow và Kaylen Ward lại nhận đủ 'gạch đá' vì cách thức kêu gọi hỗ trợ 'không giống ai'.

Theo Daily Mail hôm 7.1, ngôi sao hình thể Tammy Hembrow vừa đăng tải bài viết mới lên trang Instagram có hơn 10 triệu người theo dõi với mục đích kêu gọi cộng đồng mạng chung tay góp sức giúp nước Úc vượt qua khỏi thảm kịch cháy rừng. “Hôm nay, tôi quyên góp 100% lợi nhuận từ bộ sưu tập mới của mình để hỗ trợ Wildlife Rescue South Coast (một tổ chức cứu hộ động vật hoang dã ở Úc)”, người đẹp tuyên bố trong bài viết.

Dù có lòng tốt quyên tiền đồng thời kêu gọi mọi người ủng hộ cho nước Úc song bức ảnh không phù hợp khiến việc làm của Tammy Hembrow bị dư luận phản ứng theo hướng tiêu cực

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dẫu việc làm mang ý nghĩa nhân văn rất cao song chính hình ảnh minh họa bài viết của bà mẹ 2 con đã khiến cô nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích thậm tệ. Cụ thể, trong bức hình được đăng tải, ngôi sao 25 tuổi tạo dáng gợi cảm trên một chiếc du thuyền, trên người mặc quần lót hồng và chiếc áo crop-top trắng ôm sát phần ngực không nội y. Nhiều người không những không tán dương hành động của Tammy Hembrow mà còn để lại những ý kiến “ném đá” gay gắt, cho rằng cô lợi dụng thảm kịch của Úc để thu hút sự chú ý. Số khác không tiếc lời chì chiết người đẹp, nhẹ nhàng hơn thì nhắc nhở cô nên cân nhắc khi lựa chọn hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội nhất là việc chúng cần phù hợp với nội dung bài viết.

Trước sự tấn công dữ dội từ dân mạng, Tammy Hembrow sau đó đã phải tạm vô hiệu hóa tài khoản cá nhân. Không lâu sau, cô sử dụng lại Instagram và thay thế bức ảnh nói trên bằng một tấm hình khác.

Kaylen Ward tuyên bố sẽ gửi ảnh khỏa thân cho những ai ủng hộ để khắc phục thảm kịch ở xứ sở chuột túi. Tài khoản Twitter của người đẹp để tên "The Naked Philanthropist" (nhà thiện nguyện khỏa thân)

ẢNH: TWITTER NV

Trước trường hợp của Tammy Hembrow, hôm 4.1, cư dân mạng cũng phẫn nộ khi nữ người mẫu Kaylen Ward tuyên bố trên Twitter rằng cô sẽ gửi một bức ảnh khỏa thân của mình cho bất cứ ai quyên góp từ 10 USD (có gửi kèm bằng chứng) để giúp nước Úc vượt qua giai đoạn đau thương này. Cách gây quỹ của chân dài 20 tuổi nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, nhiều người ồ ạt gửi tiền quyên góp cho Kaylen Ward.

Tuy nhiên, cách làm của Kaylen Ward khiến cô nhận vô số “gạch đá”. Nhiều người cho rằng mỹ nhân này đang lợi dụng sự việc để nổi tiếng. Kiểu gây quỹ của cô còn bị nhận xét là quá phản cảm, dung tục và gây tác động xấu đến những người trẻ. Tài khoản Instagram của người đẹp cũng nhanh chóng bị gỡ vì chia sẻ nội dung gợi dục. Trên Twitter hôm 5.1, chính Kaylen Ward cũng chia sẻ rằng vì hành động này, cô và gia đình trở nên bất hòa, chàng trai cô thích cũng chẳng còn đoái hoài đến việc trò chuyện cùng cô. Dẫu vậy, người mẫu 20 tuổi vẫn bày tỏ thái độ không hối hận vì đã hành động như trên.

Dù nhận nhiều chỉ trích từ số đông, gia đình cũng không đồng tình song Kaylen Ward không hối hận với hành động của mình

ẢNH: TWITTER NV

Hôm 7.1, đăng tải trên trang cá nhân, cô cho biết hiện đã nhận được hơn 1 triệu USD (khoảng 23 tỉ đồng) tiền hỗ trợ bằng cách gây quỹ gây sốc này. “Cảm giác nguy hiểm và bị cả thế giới nhìn ngó thật đáng sợ. Nhưng tôi hành động như vậy chỉ vì muốn làm một điều gì đó tốt đẹp hơn thôi”, người đẹp bày tỏ trên trang cá nhân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.