Hai giọng ca ‘vàng’ opera hát liên khúc xuân

14/02/2018 10:47 GMT+7

Hai giọng ca "vàng" của dòng nhạc opera , nghệ sĩ Lan Anh và NSƯT Quốc Hưng, cùng các nghệ sĩ Thanh Cường, Hùng Anh và Quang Long vừa ra mắt MV liên khúc xuân nhân dịp Tết Nguyên đán 2018.

MV liên khúc xuân gồm 2 ca khúc quen thuộc Mùa xuân ơi (nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện) và Ngày Tết quê em (nhạc sĩ Từ Huy). Nhạc sĩ trẻ Chu Oanh thực hiện phần âm nhạc, bên cạnh đó biên tập viên Nguyễn Văn Hưng dàn dựng phần hình ảnh dù không quá cần kỳ nhưng ngập tràn sắc xuân với những hình ảnh của hoa đào.

Nghệ sĩ Nguyễn Quang Long, thành viên sáng lập nhóm xẩm Hà Thành, là người khởi xướng ý tưởng thực hiện MV liên khúc xuân quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ ở nhiều lứa tuổi và theo những dòng nhạc khác nhau.

Các nghệ sĩ tham gia MV với mong muốn gửi tới khán giả lời chúc mừng năm mới. Bên cạnh đó, việc hai giọng ca "vàng" của làng opera tham gia MV với những ca khúc mang âm hưởng trẻ trung, cho thấy các nghệ sĩ muốn đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

“Chúng tôi muốn làm một điều gì đó để mang đến niềm vui cho khán giả trong những ngày Tết”, NSƯT Quốc Hưng chia sẻ. Ca sĩ Lan Anh cũng rất háo hức tham gia MV. “Đó là một ý tưởng tạo nhiều thú vị với riêng Lan Anh”, chị nói.

Sự xuất hiện của hai gương mặt Thanh Cường và Hùng Anh mang đến sự trẻ trung cho  MV. Ca sĩ Thanh Cường hiện đang công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và giọng hát Hùng Anh hiện đang theo học tại Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội (Hà Nội).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.