Hai đêm nhạc Tuấn Ngọc - Từ Công Phụng

30/01/2013 03:20 GMT+7

Sau khi nhận tin nhạc sĩ Phạm Duy qua đời, những người con phương xa của ông như Tuấn Ngọc, Thái Thảo, Thái Hiền, Thái Hạnh… đã gấp rút trở về Việt Nam để chịu tang bố.

Dù về nước chịu tang bố vợ nhưng theo kế hoạch đã lên từ hơn 2 tuần trước, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ thực hiện 2 đêm nhạc cùng chủ đề đã diễn ra tại Nhà hát TP.HCM ngày 19.1 vừa qua là 50 năm tình ca Từ Công Phụng (vào đêm 2 và 3.2 tại phòng trà Tiếng Xưa, TP.HCM) với nhạc sĩ Từ Công Phụng. Đến với 2 đêm nhạc này, Tuấn Ngọc sẽ hát Giọt lệ cho ngàn sau, Mắt lệ cho người, Tình tự mùa xuân, Trên ngọn tình sầu, Lời cuối, Như ngọn buồn rơi

Hai đêm nhạc Tuấn Ngọc -  Từ Công Phụng
Nhạc sĩ Từ Công Phụng  và ca sĩ Tuấn Ngọc

Nhạc sĩ Từ Công Phụng sẽ biểu diễn: Bây giờ tháng mấy, Mùa xuân trên đỉnh bình yên, Mưa trên ngày tháng đó, Mãi mãi bên em, Một góc đời phôi pha, Mùa xuân và tình yêu em... Ngoài 2 nhân vật chính còn có ca sĩ Ana Long (hát Như chiếc que diêm) và 2 nhóm Đồng Xanh, Mây Lang Thang hát Trên tháng ngày đã qua, liên khúc nhạc Từ Công Phụng. Ban nhạc Nguyễn Quang và violon Tăng Thành Nam. Đạo diễn: nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. 

Dạ Ly

>> Tuấn Ngọc lần đầu song ca với Tùng Dương
>> Tuấn Ngọc, Khánh Hà “tung hứng” trên sân khấu
>> Đêm nhạc Từ Công Phụng - Ý Lan
>> Thêm 10 ca khúc Từ Công Phụng được cấp phép
>> Nhạc sĩ Từ Công Phụng: Sống để tạ ơn cuộc đời  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.