Hai ca sĩ Chu Bin - Hoa Vinh 'khẩu chiến' trên mạng xã hội

Thành Long
Thành Long
08/04/2018 09:17 GMT+7

Trước những lời lẽ mang tính khiêu khích của Hoa Vinh, Chu Bin chính thức lên tiếng đáp trả. Nam ca sĩ khẳng định không lợi dụng tên tuổi của 'hiện tượng livestream' để gây sự chú ý.

Mới đây, đoạn clip ca sĩ Chu Bin cùng Châu Khải Phong tiết lộ sự thật giọng hát của hiện tượng livestream Hoa Vinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, giọng ca Người từng thương cho biết Hoa Vinh sử dụng một phần mềm chỉnh sửa giọng hát khi livestream.
"Hoa Vinh khi hát livestream có dùng phần mềm autotune (kỹ thuật làm méo tiếng). Autotune đó có chức năng chỉnh phô giọng, những nốt tụt có thể kéo lên để căng nốt đó hơn mọi người nghe sẽ thấy vocal rất đẹp. Nếu như hát thường như Bin và Phong thì các bạn mới có thể so sánh được", Chu Bin tiết lộ.
Giọng ca Giả vờ thương anh được không bức xúc khẳng định không là anh em với Hoa Vinh Ảnh: FBNV
Ngay sau đó, trong buổi trò chuyện cùng người hâm mộ, Hoa Vinh lên tiếng phủ nhận thông tin về việc sử dụng phần mềm hỗ trợ. "Hiện tượng livestream" dùng những lời lẽ căng thẳng khi nhắc đến Chu Bin. Đồng thời, anh còn tố nam ca sĩ đang lợi dụng tên tuổi của mình để gây chú ý.
Đáp lại những lời lẽ khiêu khích đó, Chu Bin cho biết để tránh việc câu chuyện đi quá xa, anh đã gọi điện trực tiếp cho Hoa Vinh để giải quyết. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoa Vinh vẫn tiếp tục khiêu khích trên trang cá nhân. Bày tỏ bức xúc của mình, Chu Bin khẳng định: “Anh chưa bao giờ là anh em với em”.
Trước khi bị tố sử dụng phần mềm chỉnh sửa, Hoa Vinh từng khiến người hâm mộ nghi ngờ về khả năng hát live Ảnh: Chụp màn hình
Nói về việc lợi dụng tên tuổi của Hoa Vinh để gây sự chú ý, Chu Bin chia sẻ: “Anh nổi tiếng trước em. Em hát lại những ca khúc của các ca sĩ khác và có cả của anh. Đó là ca khúc Giả vờ thương anh được không. Không phải nhờ em hát mà khán giả mới biết đến ca khúc này bởi trước đó, ca khúc đã được đông đảo mọi người yêu mến. Em đang dựa vào ca khúc của người khác để nổi tiếng”.
Cuối đoạn clip, ca sĩ Chu Bin khuyên Hoa Vinh nên nhìn nhận lại vấn đề và đừng tận dụng mâu thuẫn giữa cả hai để thu hút sự quan tâm của khán giả. “Nếu là đàn ông đúng chất, nói chuyện với nhau xong thì thôi, đừng lên mạng châm biếm nhau để gây sự chú ý”, Chu Bin bức xúc.
Trước khi bị ca sĩ Chu Bin tố sử dụng phần mềm chỉnh giọng, đoạn clip Hoa Vinh biểu diễn tại quán bar được đăng tải khiến người hâm mộ “bán tín bán nghi” giọng hát thật của anh không như khi livestream.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.