Hải Băng tung MV 'cay cú' chuyện bị bạn thân cướp người yêu?

30/07/2014 11:43 GMT+7

(iHay) MV Cơn mưa quá khứ với nội dung kể về một chuyện tình tay ba, nhiều người đồn đoán rằng Hải Băng đang muốn chia sẻ câu chuyện của mình.

(iHay) Sau khi ra mắt MV Cơn mưa quá khứ với nội dung kể về một chuyện tình tay ba, nhiều người đồn đoán rằng Hải Băng đang muốn chia sẻ câu chuyện của mình.

>> Chia tay Hải Băng, Tiến Dũng The Men công khai bạn gái mới
>> Tiến Dũng The Men sang Úc vượt nỗi buồn chia tay

 
Hải Băng và Tiến Dũng thời còn mặn nồng

MV Cơn mưa quá khứ của Hải Băng có nội dung kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi (Hải Băng và Huỳnh Anh thủ vai) nhưng lại bất ngờ xuất hiện người thứ 3 (Việt Huê - bạn gái Lê Hoàng nhóm The Men thủ vai).

Được biết, MV này do chính Hải Băng lên ý tưởng kịch bản. Chính vì thế, ngay khi MV này ra mắt, nhiều người cho rằng đây là màn "phản đòn" của nữ ca sĩ sau khi chia tay Tiến Dũng nhóm The Men.

Trước đó, Hải Băng từng chia sẻ trên báo giới rằng bạn gái mới của Tiến Dũng chính là người bạn mà cô từng giới thiệu để đóng MV cho bạn trai.

"Cô ấy tên là Lan Anh, tôi biết qua một người bạn. Tình cờ trong thời gian đó, anh Dũng lại đang cần tìm một người để đóng cặp cho MV mới. Vì có gặp nhau khoảng vài lần rồi, cũng thấy mến Lan Anh và thấy cô ấy cũng xinh đẹp, phù hợp với công việc nên tôi đã giới thiệu cho anh Dũng. Rồi chuyện tình cảm giữa hai người phát sinh như thế nào, tôi cũng không rõ", Hải Băng cho biết.

Cũng chính vì thế, sau khi MV Cơn mưa quá khứ ra mắt, nhiều người đồn đoán rằng Hải Băng vẫn còn cay cú chuyện cũ. Bên cạnh đó, không ít ý kiến ném đá Lan Anh, cho rằng cô là kẻ phá hoại một mối tình đẹp trong làng giải trí.

Ngoài ra, MV Nếu là anh của nhóm The Men với sự tham gia diễn xuất của Lan Anh cũng bỗng dưng tăng lượt xem vùn vụt dù đã ra mắt cách đây khá lâu.

 
Hải Băng và Huỳnh Anh tình tứ trong MV Cơn mưa quá khứ


MV này do chính Hải Băng lên ý tưởng kịch bản


Chính vì thế, nhiều người cho rằng Hải Băng mượn MV để "đá xoáy" chuyện cũ

Chia sẻ với iHay.vn, Hải Băng cho biết: "Chuyện qua rồi dĩ nhiên là không thể quay lại được và tôi cũng thấy quyết định chia tay của mình là hoàn toàn đúng đắn. Trước giờ, tôi không cầu điều gì xa xỉ cho mình hết. Tôi chỉ mong được bình an, đơn giản nhưng với một người đào hoa như anh Dũng thì những sự đơn giản như vậy khó đến quá".

Sau khi chia tay Hải Băng, Tiến Dũng và Lan Anh thường xuyên xuất hiện công khai trên các phương tiện truyền thông. Gần đây nhất, Lan Anh còn ra tận sân bay tiễn Tiến Dũng đi lưu diễn tại Mỹ. 


Tiến Dũng và bạn gái mới Lan Anh

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Hải Băng xác nhận đã chia tay Tiến Dũng The Men
>> Tiến Dũng nhóm The Men bị tát sưng mặt trong MV mới
>> Hải Băng và Tiến Dũng "The Men" công khai ảnh cưới
>> Thành viên The Men quay MV kỷ niệm 3 năm yêu hotgirl
>> Hải Băng làm 'gái giang hồ
>> Hải Băng tung ảnh quay MV 'giường chiếu' với hotboy Huỳnh Anh
>> Hải Băng xác nhận đã chia tay Tiến Dũng The Men
>> Hải Băng và Tiến Dũng "The Men" công khai ảnh cưới
>> Hải Băng diện váy xuyên thấu, Quế Vân khoe lưng trần
>> Hải Băng và Dũng The Men như hình với bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.