Hải Băng: 'Tôi chưa thể làm bạn với Tiến Dũng'

08/10/2014 14:30 GMT+7

(iHay) 'Tôi thấy không thoải mái sau những chuyện đó. Có thể trong thời điểm này, tôi chưa chấp nhận được việc là bạn bình thường với anh Dũng', cựu thành viên Mây Trắng chia sẻ.

(iHay) Bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt Liveshow chung của nhóm The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh vào trưa 8.10, Hải Băng nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo giới. Đáng chú ý, nữ ca sĩ Viên đá nhỏ khẳng định: 'Không thể làm bạn bình thường với Tiến Dũng'.

>> Hải Băng làm nữ DJ sexy
>> Hải Băng bỏ ra về ngay khi chạm mặt tình cũ Tiến Dũng


Hải Băng (bìa trái) xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt Liveshow của nhóm The Men (Tiến Dũng bìa phải) và Tiêu Châu Như Quỳnh  

Chuyện tình đã qua của Tiến Dũng (nhóm The Men) và cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng từng gây nhiều chú ý suốt thời gian dài. Tuy đã "đường ai nấy đi" hơn 1 năm nay và bạn trai cũ cũng đã chính thức công khai tình cảm với người yêu mới là Lan Anh nhưng mối quan hệ và những phát ngôn của người trong cuộc luôn gây được sự chú ý.

Dù cả hai từng tuyên bố sẽ không nhắc về "chuyện cũ" nhưng trong buổi họp báo giới thiệu về Liveshow chung giữa nhóm The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh trưa 8.10, Hải Băng bất ngờ tham gia. Trong tình huống này, chuyện tình cảm đã qua của nữ ca sĩ Viên đá nhỏ và Tiến Dũng một lần nữa thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Ngay sau đó, iHay.vn đã có cuộc trò chuyện bên lề họp báo cùng Hải Băng về sự góp mặt bất ngờ trong Liveshow của "tình cũ":

* Chào Hải Băng, xin chị cho biết lý do vì sao nhận lời mời tham gia Liveshow của nhóm The Men?

Chia tay anh Dũng rồi nhưng tôi cũng là người em gái rất thân với anh Lê Hoàng. Tôi từng được anh Lê Hoàng giúp đỡ rất nhiều. Trong Liveshow này, anh Hoàng cũng chủ ý mời những người bạn thân thiết với nhóm như ca sĩ Lương Khắc Quang, nhạc sĩ Khắc Cường, ca sĩ Khắc Việt...

Lúc đầu, tôi cũng đắn đo rất nhiều trước lời mời này. Quan hệ hiện tại giữa tôi và anh Tiến Dũng như vậy, nhận lời thì cũng khó đấy. Nhưng rồi tôi cũng nghĩ, mình làm nghề thì phải chuyên nghiệp. Chuyện tình cảm đã kết thúc rồi, bây giờ chỉ còn có công việc thôi. Tôi cũng hy vọng với sự góp mặt của mình sẽ đóng góp điều gì đó cho thành công của Liveshow của nhóm The Men.

* Xem mình như em gái nhưng anh Lê Hoàng lại đưa chị vào một tình huống khó xử, liệu có phải là người anh trai này đang 'làm khó' chị không?

Mọi quyết định của anh Lê Hoàng đều muốn tốt cho Hải Băng thôi chứ không phải gây áp lực gì cho tôi đâu. Đây là Liveshow mà anh ấy muốn những người bạn từng chơi với mình cùng tham gia để chương trình thêm phần tình cảm, màu sắc hơn thôi. Đây cũng là dịp mà anh ấy muốn Hải Băng giới thiệu hình ảnh DJ của mình trước đông đảo khán giả xem chương trình.

 
Cựu thành viên nhóm Mây Trắng trả lời lý do nhận lời tham gia chương trình của 'tình cũ' Tiến Dũng


Cô cho biết quan điểm: Đã là nghệ sĩ thì phải đặt công việc lên trên chuyện tình cảm cá nhân và hy vọng mọi người sẽ hiểu

* Nhưng với tên tuổi của chị hiện tại, việc tự mình thực hiện một chương trình riêng để giới thiệu hình ảnh mới của mình là không khó.

Mọi người đừng hiểu lầm là tôi muốn tranh thủ dịp này để giới thiệu hình ảnh DJ. Trước đó, tôi cũng đã biểu diễn song song hình ảnh ca hát và chơi nhạc như một DJ rồi. Ngày 17.9 vừa qua, tôi cũng vừa có một buổi diễn như vậy ở Buôn Ma Thuộc.

* Vậy chị sẽ giải thích với các fan của mình như thế nào về việc tiếp tục 'tái ngộ' với tình cũ Tiến Dũng sau khi quả quyết là 'không nhắc tới nữa'?

Từ trước đến giờ tôi và anh Tiến Dũng chưa từng chủ động nhắc về chuyện tình cảm của cả hai trên báo chí. Còn việc "chạm trán", gặp lại nhau là rất bình thường trong showbiz, đã làm nghề giải trí thì sẽ gặp phải những tình huống như thế này và một người nghệ sĩ chuyên nghiệp là phải biết đặt công việc lên trên hết. Tôi nghĩ các fan sẽ hiểu cho mình.

* Gặp lại Tiến Dũng trong họp báo trưa nay, chị cảm thấy thế nào, có ngượng ngùng không?

Không có gì là ngượng ngùng hết vì mình là người đúng thì không việc gì phải ngại. Tôi chỉ thấy không thoải mái sau những chuyện đó. Trước khi chia tay nhau thì tôi và anh Dũng từng là bạn bè rất thân và rất tốt. Có thể trong thời điểm này, tôi chưa chấp nhận được việc là bạn bình thường với anh Dũng.

* Thời gian gần đây, chị có gặp lại người bạn cũ Lan Anh không?

Tôi không muốn nhắc gì về hai người đó nữa.

* Học thêm nghề DJ cũng phù hợp với hình ảnh ca sĩ nhưng chị có sợ là mình xao lãng công việc chính không?

Tôi không nghĩ thế. Những tiết mục của DJ của làm cho buổi trình diễn của tôi thêm sự sôi động, màu sắc.

* Có phải việc xăm mình cùng loạt hình ảnh sexy của chị gần đây là để giới thiệu hình ảnh một nữ DJ cá tính?

Nói Hải Băng làm như vậy để theo đuổi hình ảnh DJ thì cũng không hẳn. Vì dòng nhạc mà tôi theo đuổi sắp tới cũng chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Và năm nay, tôi đã 27 tuổi. Ở tuổi này đã đủ "chín" để theo đuổi hình tượng nóng bỏng rồi.

Đăng ký học DJ ở bên anh Hoàng Anh, bây giờ Băng sẽ thực hiện những show diễn, hát xong sẽ đánh DJ khoảng 20 phút. Ngày 17 vừa rồi, Băng vừa đánh xong show đầu tiên ở Buôn Ma Thuộc cũng rất thành công.

* Điều gì khiến chị quyết định theo đuổi con đường hiện tại?

Là do tôi muốn có những điều mới mẻ cho hoạt động ca hát nhiều năm qua của mình thôi. Ca sĩ thường có rất nhiều cảm xúc trong âm nhạc và DJ thì phù hợp những gì mà tôi cần để chuyển tải những cảm xúc của mình.

* DJ nào là thần tượng của chị?

Tôi chưa định hướng mình sẽ theo phong cách của một DJ nào nhưng hiện tại tôi thích và nghe rất nhiều những sản phẩm âm nhạc của DJ Hardwell.

Cảm ơn Hải Băng đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: Anh Toàn

>> Hải Băng làm nữ DJ sexy
>> Hải Băng bỏ ra về ngay khi chạm mặt tình cũ Tiến Dũng
>> Hải Băng tung ảnh bán nude, khoe hình xăm mới
>> Tiến Dũng ngầm xin lỗi Hải Băng?
>> Hải Băng phủ nhận lời 'tố' có bạn trai mới của Tiến Dũng nhóm The Men
>> Hải Băng tung MV 'cay cú' chuyện bị bạn thân cướp người yêu?
>> Hải Băng làm 'gái giang hồ
>> Hậu chia tay, Hải Băng vẫn vui vẻ đến mừng The Men
>> Hải Băng: Tôi 'nhột' vì Tiến Dũng yêu diễn viên do mình giới thiệu
>> Chia tay Hải Băng, Tiến Dũng The Men công khai bạn gái mới
>> Hải Băng tung ảnh quay MV 'giường chiếu' với hotboy Huỳnh Anh
>> Hải Băng xác nhận đã chia tay Tiến Dũng The Men
>> Hải Băng và Tiến Dũng "The Men" công khai ảnh cưới
>> Hải Băng diện váy xuyên thấu, Quế Vân khoe lưng trần
>> Hải Băng và Dũng The Men như hình với bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.