Hải Băng phủ nhận lời 'tố' có bạn trai mới của Tiến Dũng nhóm The Men

01/08/2014 14:43 GMT+7

(iHay) 'Tôi rất bất ngờ khi nghe anh Dũng nói như vậy. Nếu tôi có bạn trai hay chưa thì tôi phải là người công bố thông tin đó chứ không phải là một ai khác', cựu thành viên nhóm Mây Trắng phản hồi với iHay.vn trưa 1.8.

(iHay) Trước lời 'phản pháo' của Tiến Dũng nhóm The Men cho rằng Hải Băng đã mau chóng có bạn trai sau khi chia tay mình, nữ ca sĩ Viên đá nhỏ nhất định phủ nhận.

>> Hậu chia tay, Hải Băng vẫn vui vẻ đến mừng The Men
>> Hải Băng: Tôi 'nhột' vì Tiến Dũng yêu diễn viên do mình giới thiệu

 
Trước nghi án 'có bạn trai', Hải Băng vẫn lủi thủi một mình ở phim trường Tình là giây oan

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng chuyện tan vỡ của cặp đôi Hải Băng - Tiến Dũng luôn được nhiều khán giả tiếc nuối. Theo đó, nhiều fan ruột của cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng vẫn còn phản ứng khá gay gắt với Tiến Dũng cùng bạn gái mới của anh chàng này.

Trong lần tiếp xúc phóng viên mới đây, Hải Băng đã vô tình nhắc lại "chuyện cũ" và tiết lộ thông tin gây chấn động khi cho biết cô bị cướp người yêu khi cả hai sắp tới ngày làm đám cưới.

"Bố mẹ 2 bên đã gặp nhau và chúng tôi cũng đã tính đến chuyện lâu dài. Thậm chí, chúng tôi đã tính đến chuyện sinh con trước trong năm nay. Nhưng thôi, mọi chuyện đã thành quá khứ. Điều tôi tiếc nhất là bố mẹ anh Dũng rất tốt và thương tôi", giọng ca Viên đá nhỏ chia sẻ.

Điều này lại một lần nữa làm dấy lên những bức xúc của dư luận dành cho Tiến Dũng và "người thứ 3" Lan Anh. Chính vì vậy, để bảo vệ người yêu - vốn không tham gia vào showbiz - nam ca sĩ Làm sao buông cánh tay buộc phải lên tiếng.

Anh nói: "Fan Hải Băng thường xuyên vào chỉ trích bạn gái tôi. Tôi lên tiếng vì tôi không muốn mọi người bàn tán quá nhiều về bạn gái của tôi. Cô ấy không phải là người trong giới showbiz nên cô ấy không đáng để bị nhiều người chỉ trích như vậy. Đối với tôi, bây giờ chuyện ai đúng ai sai không còn quan trọng vì chúng tôi đã chia tay cách gần 2 năm rồi".

Qua đó, Tiến Dũng còn tiết lộ thêm thông tin người bạn gái cũ của anh giờ đây cũng có người yêu mới, ngay sau khi cả hai chia tay được vài tháng.

 
'Nếu tôi có bạn trai hay chưa thì tôi phải là người công bố thông tin đó chứ không phải là một ai khác', cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng nói

Ngay sau đó, iHay.vn đã có cuộc gặp gỡ với Hải Băng để hỏi thêm cô về thông tin này. Tuy nhiên, giọng ca Viên đá nhỏ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi riêng tư nào trong thời điểm "nhạy cảm" này.

Cô cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi nghe anh Dũng nói như vậy. Nếu tôi có bạn trai hay chưa thì tôi phải là người công bố thông tin đó chứ không phải là một ai khác. Xin những khán giả yêu thương tôi hãy chờ đợi. Hiện tại, tôi chưa thể nói gì thêm vì tôi chỉ muốn tập trung cho công việc".

iHay.vn cũng đặt câu hỏi liệu có phải việc Hải Băng nhắc lại chuyện cũ là nhằm để PR cho sản phẩm âm nhạc mới của mình không thì được cô chia sẻ: "Nhiều người cũng hỏi tôi về điều này. Nhân đây, tôi cũng xin trả lời một lần luôn là mini album Cơn mưa ngang qua mà tôi phát hành hồi đầu tháng 6 bản thân cũng khá hot rồi. Nếu tôi muốn PR thì phải PR trước khi sản phẩm ra mắt công chúng chứ. Tôi mong mọi người đừng hiểu sai".

Mặt khác, theo ghi nhận của iHay.vn, dù bị Tiến Dũng nói là đã có bạn trai, thế nhưng Hải Băng vẫn lủi thủi một mình trên phim trường. Tranh thủ tiếp phóng viên trong giờ nghỉ trưa, giọng ca Viên đá nhỏ đã chia sẻ nhiều điều về kế hoạch của bản thân trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, trong thời gian này, cô đang bận rộn đóng phim Tình là giây oan và chuẩn bị ra mắt album mới vào đầu năm tới. Hiện tại, giọng ca Viên đá nhỏ cũng vừa đăng kí học thêm về nghề DJ.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Hải Băng:


Cô tranh thủ học kịch bản trong giờ nghỉ trưa


Hiện tại, Hải Băng chỉ muốn dồn sức cho công việc. Nữ ca sĩ không muốn để cho công chúng mệt mỏi vì những thông tin về mối tình đã qua của mình nữa


Song song với việc đóng phim, Hải Băng đang chuẩn bị học thêm nghề DJ


Cô mong muốn mình sẽ tạo dựng được hình ảnh nữ ca sĩ mới khi kiêm thêm vai trò của một DJ

Hà Ngân
Ảnh: Kim Quy

>> Hải Băng tung MV 'cay cú' chuyện bị bạn thân cướp người yêu?
>> Hải Băng làm 'gái giang hồ
>> Hậu chia tay, Hải Băng vẫn vui vẻ đến mừng The Men
>> Hải Băng: Tôi 'nhột' vì Tiến Dũng yêu diễn viên do mình giới thiệu
>> Chia tay Hải Băng, Tiến Dũng The Men công khai bạn gái mới
>> Hải Băng tung ảnh quay MV 'giường chiếu' với hotboy Huỳnh Anh
>> Hải Băng xác nhận đã chia tay Tiến Dũng The Men
>> Hải Băng và Tiến Dũng "The Men" công khai ảnh cưới
>> Hải Băng diện váy xuyên thấu, Quế Vân khoe lưng trần
>> Hải Băng và Dũng The Men như hình với bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.