Hạ Vi trở lại với điện ảnh sau phim 'Tấm Cám'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/03/2018 08:59 GMT+7

Dù vấp phải những ý kiến khen chê khi vào vai Tấm trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể nhưng Hạ Vi kkhông hề thấy tự ti mà từ bỏ điện ảnh. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong Ông ngoại tuổi 30 .

Theo đó, Hạ Vi sẽ vào vai nhân vật cô giáo của bé Phương Đông (Coca Gia Bảo), người khiến cho anh chàng đào hoa Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình) phải si mê ngay từ lần gặp đầu tiên. Chia sẻ về vai diễn mới này, Hạ Vi nói: "Sau bộ phim điện ảnh đầu tiên, tôi nhận được rất nhiều phản hồi, nhận xét của khán giả. Không khó để nhận thấy ý kiến chê chiếm phần đông. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi sẽ tự ti, không dám đóng phim nữa mà chỉ coi đó là một bài học lớn để bản thân có thể rút ra nhiều kinh nghiệm và động lực cho những vai diễn kế tiếp".
Hạ Vi cũng thẳng thắn cho rằng nếu khán giả không chú ý quá nhiều về chuyện cá nhân của cô thì "có thể mọi chuyện đã dễ dàng hơn". Cô cho rằng dù là vai phụ nhưng nếu hợp thì vẫn sẽ "góp gió thành bão". Trong Ông ngoại tuổi 30, phân cảnh của Hạ Vi không nhiều nhưng qua mỗi cảnh quay, cô lại học thêm được những điều giá trị về diễn xuất. Bên cạnh đó, trên trường quay, cô còn được ca sĩ Trịnh Thăng Bình nhiệt tình giúp đỡ nên không gặp nhiều khó khăn.
Hạ Vi và Trịnh Thăng Bình
Một gương mặt khác cũng gây chú ý không kém trong phim là hot girl Kiều Trinh. Cô cho biết để nhập vai con gái của Trịnh Thăng Bình và có một con gái nhỏ, cô tìm cách quan sát, học hỏi thêm từ những người mẹ đơn thân để rút ra những bài học thực tiễn áp dụng vào việc đóng phim.
"Trinh đã học được ở họ cách vượt qua sự khó khăn khi phải một mình nuôi con và đối mặt với sóng gió dư luận. Bản thân Trinh thực sự khâm phục những người phụ nữ làm mẹ đơn thân bởi trong họ tồn tại sự lương thiện và tính cách mạnh mẽ vô cùng to lớn. Không phải người phụ nữ nào, đặc biệt là ở Việt Nam, sẵn sàng lựa chọn con đường mà họ đang đi", Kiều Trinh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.