Hạ Vi, Thiên Nga 'không hẹn mà gặp' lấn sân ca hát

10/03/2018 11:38 GMT+7

Những ngày cuối của vòng sơ loại, ban giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Steps2Fame bất ngờ xen lẫn thích thú trước những gương mặt vừa quen vừa lạ của Vbiz.

Hạ Vi, gương mặt không lạ đối với những ai quan tâm đến điện ảnh và thời trang, được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê", là một trong những ứng cử viên tham gia vào dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc này.
Bên cạnh nữ diễn viên Tấm Cám - Chuyện chưa kể, một gương mặt khác cũng được chú ý khi xuất hiện tại vòng sơ loại của Steps2Fame là Thiên Nga, nữ người mẫu từng gây ấn tượng lớn trong mùa The Face 2017. Hai người đẹp nằm trong số 130 gương mặt được chọn vào vòng Audition, sẽ diễn ra vào ngày 18.3 tại Hà Nội và 25.3 tại TP.HCM.
Thiên Nga bày tỏ mong muốn được đào tạo bài bản ở lĩnh vực mới
Lấy cảm hứng từ sự thành công của những chương trình tìm kiếm tài năng tại Hàn Quốc thời gian gần đây như Produce 101, Mixnine, The Unit…, thí sinh tham dự sẽ được làm việc, đào tạo và đánh giá bởi đội ngũ ban giám khảo nổi tiếng trong giới showbiz gồm Thu Minh, nhà sản xuất Hoàng Touliver, MC Anh Khoa và bộ đôi producer tài năng đến từ Hàn Quốc.
Bước vào vòng thử thách, các thí sinh sẽ gặp giám khảo khách mời là Diệp Lâm Anh cùng hai giám khảo Hàn Quốc - Krazy Park và Eddy S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.