Hạ Vi lấy lại 'phong độ' hậu chia tay Cường Đô la

22/12/2017 12:36 GMT+7

Thời gian mới chia tay chồng cũ Hồ Ngọc Hà, nhiều người hâm mộ bàn tán về nhan sắc bỗng dưng xuề xòa, xuống dốc của Hạ Vi. Mới đây người đẹp hé lộ một số hình ảnh cho thấy cô đã lấy 'phong độ'.

Hạ Vi khiến nhiều người trầm trồ khi hóa thân thành Tấm trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Cô từng là hot girl có lượng người theo dõi đông đảo, nổi lên trong showbiz như một hiện tượng nhờ nhan sắc cuốn hút, không “góc chết”. Sau chuyện tình ồn ào với Cường Đô la kết thúc, nữ diễn viên cũng ít xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí. Suốt nửa năm qua, Hạ Vi dành thời gian cho việc luyện tập thể thao và làm người mẫu thời trang.
Từng bị chê bởi thân hình gây gò, gương mặt hốc hác, tuy nhiên sau thời gian ngắn, cô đã lấy lại nhan sắc tươi trẻ. Nhan sắc sắc sảo cùng vóc dáng đầy đặn hơn giúp người đẹp khá quyến rũ. Trong bộ ảnh mới nhất, Hạ Vi tự tin khoe đường cong hút mắt trong những thiết kế ôm sát vô cùng nữ tính. Có vẻ như sau thời gian dài im ắng thì người đẹp sinh năm 1993 đã lấy lại được "phong độ".
Hạ Vi đẹp mong manh với vóc dáng mình hạc xương mai
Jumsuit ren trắng được thêu hoa linh lan làm điểm nhấn mang đến sự mềm mại, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng
 Những bộ váy ren có tay, kín cổ hoàn toàn phù hợp với thời trang những ngày cuối năm ở cả hai miền Bắc - Nam
Vẻ thanh lịch của mỹ nữ "vạn người mê"
Họa tiết chim hạc mang đến sức quyến rũ, kiêu kỳ cho Hạ Vi
Làn da trắng mịn khiến nữ diễn viên trông trẻ trung, tươi tắn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.