Hạ Vi khoe vai trần gợi cảm ôm cứng Ninh Dương Lan Ngọc

09/09/2016 10:36 GMT+7

(iHay) Hai người đẹp Tấm Cám khoe nhan sắc rạng rỡ, tràn đầy năng lượng trong buổi ra mắt phim ngắn do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn.

(iHay) Hai người đẹp Tấm Cám khoe nhan sắc rạng rỡ, tràn đầy năng lượng trong buổi ra mắt phim ngắn do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn.

Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc đều khá thoải mái và có những biểu cảm đáng yêu bên nhau, khác hẳn so với cuộc đụng độ kịch tính từ mối quan hệ Tấm - Cám trong phim
Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc chọn váy tông trắng đều khoe vai trần
Hai nữ diễn viên liên tục khoác vai, tạo dáng thân thiết khiến không khí buổi giao lưu trở nên vui vẻ
Chiều tối 8.9, nữ diễn viên Hạ Vi thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim ngắn Khi tôi là tôi do cô thủ vai chính. Đây là bộ phim ngắn do Nguyễn Quang Dũng cầm trịch.
Tại sự kiện Hạ Vi diện một thiết kế thanh lịch của nhà mốt Lâm Gia Khang. Cô trang điểm tự nhiên và khoe khéo vai trần trước ống kính. Bên cạnh Hạ Vi còn có hai diễn viên chính là Lan Ngọc và Rocker Nguyễn.
Vốn thân thiết với nhau ngoài đời nên Lan Ngọc và Hạ Vi vội ôm lấy nhau ngay từ khi cả hai gặp mặt. Lan Ngọc cho biết cô rất vui khi được hợp tác chung với Hạ Vi một dự án ngay sau phim Tấm Cám. Cô cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt cũng như sự tự tin trong cách diễn xuất của đàn em.
Còn đạo diễn Dũng "Khùng" cho rằng Hạ Vi diễn xuất khá tốt, cô có một gương mặt điện ảnh và đó là câu chuyện để có thể khai thác. Anh hy vọng sẽ có dịp mời Lan Ngọc và Hạ Vi trong dự án điện ảnh tiếp theo của mình.
Hai người đẹp bên nam diễn viên Rocker Nguyễn
Hạ Vi rạng rỡ giữa nghi án đục lục với Cường Đô la
Sau bộ phim của Ngô Thanh Vân, Hạ Vi khá đắt show sự kiện và quảng cáo. Cô cũng đang tìm cho mình một vai diễn mới để có thể thể hiện được năng lực
Mỹ nhân gốc Hải Phòng tâm sự cô rất vui vì sau phim Tấm Cám có rất nhiều fan mà bản thân cô trước đó cũng chưa bao giờ nghĩ lại đông như vậy
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.