Hạ Vi khoe nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ

Thành Long
Thành Long
05/01/2019 15:14 GMT+7

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp mong manh, quyến rũ trong những bộ trang phục mang tông hồng chủ đạo của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Từng nhận nhiều lời chê bai vì gương mặt gầy gò, hốc hác sau khi chia tay Cường Đô la, giờ đây, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại phong độ với vẻ ngoài đầy đặn, quyến rũ hơn. Người đẹp ưu tiên lựa chọn những chiếc đầm xòe được thực hiện trên nền vải voan, lưới tạo độ bồng bềnh nhờ những đường xếp nếp khéo léo.
Hạ Vi khoe vẻ đẹp dịu dạng, rạng rỡ trong bộ ảnh mới. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1993 thoát khỏi hình ảnh an toàn thường thấy, lựa chọn những thiết kế trễ vai, toát lên vẻ ngoài quyến rũ. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ với khả năng biến hóa đa dạng cùng vẻ đẹp rực rỡ không lỗi mốt, sắc hồng có thể trở thành màu sắc chủ đạo với thời trang Việt trong thời gian tới.
Một trong những lợi thế của Hạ Vi chính là vóc dáng mình hạc xương mai Ảnh: Milor Trần
Trong năm 2018, nữ diễn viên ghi điểm với khán giả qua vai diễn trong dự án điện ảnh Ông ngoại tuổi 30. So với Tấm Cám: Chuyện chưa kể, diễn xuất của Hạ Vi có nhiều tiến bộ. Nữ diễn viên cho biết cô đang tích cực học hỏi để có thể hoàn thiện hơn trong những vai diễn tiếp theo. Đồng thời, Hạ Vi bày tỏ mong muốn trong tương lai được thử sức ở những vai phản diện, vai ác để mang đến hình ảnh mới cho người xem.
Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp mong manh trong bộ ảnh mới Ảnh: Milor Trần
Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp "không góc chết" Ảnh: Milor Trần
Nữ diễn viên lựa chọn kiểu trang điểm đơn giản, kiểu tóc đánh rối để tạo nên vẻ mềm mại, cuốn hút Ảnh: Milor Trần
Chất liệu lông mềm mại tạo hiệu ứng bay bổng đầy cuốn hút cho người mặc Ảnh: Milor Trần
Việc vận dụng những tông màu sáng tối để xếp chồng vào nhau đã tạo nên sự mới mẻ, ấn tượng cho bộ trang phục Ảnh: Milor Trần
Nữ diễn viên bay bổng với chiếc váy màu hồng thẫm Ảnh: Milor Trần
Người đẹp đang dần khẳng định năng lực của mình trong vai trò diễn viên Ảnh: Milor Trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.