Hà Vân ra mắt 3 album cùng lúc

02/02/2015 11:24 GMT+7

(TNO) Được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào trong chương trình X-Factor , nữ ca sĩ Hà Vân vừa ra mắt cùng lúc 3 album theo những chủ đề khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là nhạc dân ca, trữ tình.

(TNO) Được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào trong chương trình X-Factor, nữ ca sĩ Hà Vân vừa ra mắt cùng lúc 3 album theo những chủ đề khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là nhạc dân ca, trữ tình.

Hà Vân được yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào trong chương trình X-Factor - Ảnh: Độc Lập
Hà Vân là người gốc Thanh Hóa nhưng lại hát nhạc trữ tình và dân ca Nam bộ rất mùi. Sở hữu giọng hát ngọt như mía lùi, cô được khán giả phòng trà yêu thích, đặc biệt là sau khi nữ ca sĩ này xuất hiện trong chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor).
Phát huy sở trường của mình, trong 3 album sắp phát hành, Hà Vân đều chọn dòng nhạc dân ca, trữ tình làm chủ đạo. Ba album gồm: Quê cũ, Quê hương mùa xuân Tình bolero với những ca khúc quen thuộc đã đi vào lòng người.
Album Quê cũ là những ca khúc từng được Hà Vân thể hiện trong chương trình X-Factor như Còn thương rau đắng mọc sau hè, Ai khổ vì ai, Em về miệt thứ...
Album Quê hương mùa xuân gồm 8 ca khúc: Tâm sự nàng xuân, Cánh thiệp đầu xuân, Mùa xuân đầu tiên... Riêng với ca khúc Lúng la lúng liếng xuân, Hà Vân mạo hiểm làm mới ca khúc theo phong cách pop dance trẻ trung pha lẫn âm hưởng dân gian đương đại và song ca với chính tác giả của ca khúc này là nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.
Và album thứ 3 là Tình bolero gồm những ca khúc mới của Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, thể hiện bởi chính tác giả và ca sĩ Hà Vân. 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, huấn luyện viên của Hà Vân trong X-Factor, cũng hỗ trợ học trò khá nhiều trong việc chọn bài và xử lý các ca khúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.