Hà Trần về nước làm giám khảo 'Vietnam Idol'

03/06/2015 08:33 GMT+7

(TNO) Diva Trần Thu Hà sẽ thay thế nữ ca sĩ Thu Minh để đảm nhận vai trò giám khảo cùng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi trong Gala 2 - Vòng chung kết Vietnam Idol .

(TNO) Diva Trần Thu Hà sẽ thay thế nữ ca sĩ Thu Minh để đảm nhận vai trò giám khảo cùng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi trong Gala 2 - Vòng chung kết Vietnam Idol

Ca sĩ Trần Thu Hà
Sau 10 năm định cư và hoạt động âm nhạc tại thị trường hải ngoại, Hà Trần cho biết cô đang rất háo hức đảm nhận vai trò mới mẻ này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi biết không thể ngồi chung "ghế nóng" với Thu Minh vì nữ ca sĩ Đường cong vừa sinh em bé. "Chúng tôi có nhiều kỷ niệm với nhau, hai đứa lại bằng tuổi và tôi biết rằng Minh đã trông đợi niềm hạnh phúc này từ rất lâu rồi”, Trần Thu Hà tiết lộ.
Chia sẻ lý do nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol 2015, Trần Thu Hà cho biết: “Tôi là một khán giả của cả American IdolVietnam Idol nhiều năm qua. Việc nhận lời tham gia chương trình tại Việt Nam là một niềm vui với tôi vì được tiếp xúc với các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc thật sự và rất có thể họ sẽ trở thành đồng nghiệp của chúng tôi trong tương lai".
Từng đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Sao Mai năm 2008 và là giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi này, Hà Trần cho biết do định cư tại Mỹ nên thời gian làm việc tại Việt Nam không nhiều và không đủ dài để cô có thể nhận lời tham gia các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc.
"Với Vietnam Idol, lẽ ra tôi có thể gặp gỡ các bạn thí sinh sớm hơn song không thu xếp được thời gian. Tuy nhiên, tôi có theo dõi qua báo chí và các nhận định của đồng nghiệp, đặc biệt là các bạn Bằng Kiều, Thu Minh, Nguyễn Quang Dũng và hai anh Quốc Trung, Huy Tuấn rằng chất lượng thí sinh Vietnam Idol năm nay rất tốt, đặc biệt là về tư duy âm nhạc. Tôi tin rằng với sự lựa chọn của những nhạc sĩ, nhà sản xuất giỏi và ca sĩ kinh nghiệm, top 7 tôi chuẩn bị gặp gỡ là những bạn nhiều tiềm năng, đa dạng về thể loại và có thẩm mỹ âm nhạc cấp tiến", Trần Thu Hà chia sẻ. 
Nữ ca sĩ đang rất háo hức với vai trò cầm cân nảy mực và gặp gỡ các thí sinh Vietnam Idol
Bên cạnh vai trò của một giám khảo khách mời, Hà Trần sẽ dành thời gian để gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với top 7. Nữ ca sĩ bày tỏ mong đợi sẽ có thêm nhiều đồng nghiệp trong tương lai "vừa có chất, lại trẻ trung, tươi mới và lễ độ như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Phương Vy, Trung Quân, Thảo Trang...".
Gala 2 với chủ đề Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm trở lại đây sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 7.6 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.