Hà Trần 'cô độc và hỗn mang' trong Không tưởng

06/07/2018 17:55 GMT+7

Diva Hà Trần cùng nhóm Bản Nguyên, ê - kíp sản xuất Children of, vừa ra mắt MV Không tưởng, mang đến những hình ảnh khác lạ của nữ nghệ sĩ.

MV Không tưởng là một sản phẩm thị giác (visual art) được ra đời từ mong ước của những người sáng tạo. Trong đó, ca sĩ, đạo diễn, tác giả kịch bản, quay phim, thời trang và chính bài hát hoà quyện trong một ý tưởng chung, được dẫn nối để tạo nên một sản phẩm cộng hưởng.

Sử dụng thủ pháp cú máy dài, đạo diễn trẻ Lê Huy Anh cùng Đỗ Mạnh Nghĩa và ê - kíp sản xuất Children of đã vẽ lên không gian siêu thực, kéo dài qua 5 cảnh khác nhau, diễn tả cái tôi cô độc và hỗn mang của người nghệ sĩ.  

Ê - kíp sản xuất đã dựng lại toàn bộ khung cảnh một nhà hát cổ bị lãng quên lâu ngày. Người nghệ sĩ trong MV được thể hiện trong 2 phiên bản, lúc còn trẻ do nghệ sĩ trẻ Marzuz thể hiện, và thời hiện tại do chính Hà Trần thể hiện.

Ha-Tran
Hà Trần trông khác lạ trong MV mới Ảnh NSCC

MV Không tưởng nằm trong dự án âm nhạc Bản Nguyên của bộ tứ: tác giả Dominik Nghĩa, Hoàng Quân, nhà sản xuất Trần Thanh Phương và ca sĩ Hà Trần. Dự án đã kéo dài từ năm 2014 đến nay với nhiều chuỗi sản phẩm như Album Bản Nguyên (dành giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2017 hạng mục album của năm), MV Thăng hoa, AMV (Anime Music Video, tạm hiểu là video âm nhạc với hình ảnh hoạt hình) đầu tiên của showbiz Việt có tên Đêm…

Dự án Bản Nguyên từng được giới thiệu tại liên hoan âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014, liên hoan âm nhạc Mu:con tại Hàn Quốc 2017. Các nghệ sĩ cũng vừa trình diễn tại Pháp vào tháng 1.2018…

Ngoài ra, âm nhạc của dự án Bản Nguyên đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhóm nghệ sĩ trẻ thuộc nhiều lĩnh vực sáng tạo khác nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.