Hà Thúy Anh - Á vương Thuận Nguyễn đẹp đôi trong MV mới

19/09/2017 09:52 GMT+7

Với em anh là cả thế giới là ca khúc do Hà Thúy Anh sáng tác. Việc kết hợp với á vương Thuận Nguyễn trong MV này cũng là một điều thú vị đánh dấu bước tiến của nữ ca sĩ sau cuộc thi Gương mặt thân quen.

Kể từ sau chương trình Gương mặt thân quen, Hà Thúy Anh khá “im hơi lặng tiếng” trong việc trình làng các sản phẩm mới và dành hầu hết thời gian cho việc biểu diễn, chạy show. Với em anh là cả thế giới chính là ca khúc được cô ấp ủ bấy lâu và sẽ ra mắt vào một dịp đặc biệt trong tháng 9 này. Thú vị hơn, bài hát do chính Hà Thúy Anh sáng tác và được bạn trai cô - nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ Tuấn Mario hòa âm phối khí.

Để chiều lòng fan, nữ ca sĩ xinh đẹp quyết định quay MV cho ca khúc này và sẽ kết hợp cùng Á vương 4 Nam vương Toàn cầu 2017 Thuận Nguyễn. Vào vai một cặp tình nhân hạnh phúc, cặp đôi đã có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào, tình tứ. Dù khá bận rộn với lịch trình riêng nhưng khi nhận được lời mời từ giọng ca Vì em là con gái, Thuận Nguyễn ngay lập tức nhận lời.
Xuất thân từ diễn viên kịch Thế giới trẻ, Thuận Nguyễn chủ động dạy diễn xuất cho Hà Thúy Anh
Xuất phát điểm là một ca sĩ và có nhiều kinh nghiệm ca hát nhưng học trò Mr. Đàm vẫn chưa thuần thục về diễn xuất. Ở những cảnh quay đòi hỏi sự tình cảm, thân thiết, Hà Thúy Anh còn khá e dè và ngại ngùng. Dù trẻ tuổi hơn nhưng có nhiều kinh nghiệm sân khấu, Á vương Mister Global 2017 không ngại chủ động giúp đỡ nữ ca sĩ xinh đẹp, nhất là những cảnh lãng mạn, tình tứ.
Cùng sở hữu chiều cao và dáng vóc cân đối, cả hai trông khá đẹp đôi, khiến nhiều người không nhận ra Thuận Nguyễn thậm chí nhỏ hơn Hà Thúy Anh vài tuổi. Sau những nỗ lực của giọng ca Phú Thọ, MV sẽ được ra mắt vào dịp sinh nhật của Hà Thúy Anh vào ngày 21.9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.