Hà Thu tự tin trả lời tiếng Anh, hát 'Hello Vietnam' gửi bạn bè quốc tế

09/10/2017 09:24 GMT+7

Ngày 8.10, đại diễn Việt Nam Hà Thu đã chính thức bước vào các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 , gồm chụp ảnh trong trang phục bikini và giao lưu với các blogger nổi tiếng của Philippines.

Từ Philippines, Hà Thu cho biết thời tiết tại đây khá tương đồng với Việt Nam, các món ăn cũng đa dạng và đặc biệt phía ban tổ chức đón tiếp các thí sinh rất chu đáo nên cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc thi. Sau một ngày nghỉ ngơi, người đẹp đã tham gia phần thi chụp ảnh với bikini vào sáng 8.10.
Đây là hoạt động bên lề của Miss Earth nhằm quảng bá du lịch của địa phương. Thời gian qua, đại diện Việt Nam vẫn chăm chỉ tập luyện và ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt để giữ được những số đo cơ thể cân đối. Cô cao 1,71m, nặng 50kg và số đo 3 vòng khá chuẩn 85-60-90 nên khá tự tin diện trang phục bikini "đọ dáng" cùng thí sinh các nước. 
Hà Thu cùng các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2017
Buổi chiều cùng ngày, Hà Thu xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm cocktail màu đỏ, tham gia phần livestream giao lưu với các blogger sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines. Trong buổi giao lưu này, Hà Thu tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Người đẹp thậm chí còn biết “lấy lòng” BTC và các fan khi nói vài câu tiếng Thái lẫn tiếng Philippines.
Khi được yêu cầu hát một ca khúc gửi tặng khán giả, Hà Thu không ngần ngại thể hiện một đoạn tiếng Anh ca khúc Hello Vietnam. Người đẹp cũng chia sẻ về sự niềm nở của người dân Philippines khi đón tiếp cô và các thí sinh. Khi blogger hỏi cô có cảm thấy mình giống "siêu sao" khi được săn đón như vậy, Hà Thu trả lời rằng cô cảm thấy mọi thứ như những gì thân quen trong gia đình.
Tối cùng ngày, Hà Thu cũng tự tin tham gia livestream trả lời câu hỏi của khán giả khắp thế giới qua trang fanpage Missosology. Trong hôm nay 9.10, cô cùng 90 thí sinh sẽ tham dự hội nghị về môi trường. Đêm chung kết Miss Earth 2017 sẽ diễn ra vào ngày 4.11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.