Hà Thu mang nón lá, áo dài tặng các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa

16/12/2015 14:58 GMT+7

Người đẹp Việt Nam đã khiến hơn 60 người đẹp tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2015 bất ngờ khi tặng mỗi người nón lá có hình chân dung của họ.

Người đẹp Việt Nam đã khiến hơn 60 người đẹp tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2015 bất ngờ khi tặng mỗi người nón lá có hình chân dung của họ.

Hà Thu và người đẹp Kosovo chụp ảnh cùng chiếc nón lá đặc biệt - Ảnh: Fanpage Miss IntercontinentalHà Thu và người đẹp Kosovo chụp ảnh cùng chiếc nón lá đặc biệt - Ảnh: Fanpage Miss Intercontinental

Trong giai đoạn tập luyện gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 18.12 tới đây, đại diện Việt Nam Lê Thị Hà Thu lại tiếp tục ghi điểm với các thí sinh và ban giám khảo với sự thân thiện, hòa đồng cũng như những sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình cho cuộc thi.

Không chỉ mang đến Đức những bộ trang phục trình diễn cho các vòng thi mà Hà Thu còn chuẩn bị những chiếc nón lá tặng đại diện các nước, trên đó có vẽ gương mặt của mỗi người đẹp. Được biết phần vẽ chân dung sơn dầu của mỗi thí sinh lên nón được họa sĩ Bùi Anh An thực hiện trong một tháng.

Bên cạnh đó Hà Thu cũng tặng cho người bạn cùng phòng là người đẹp Mông Cổ cùng hai thí sinh thân thiết đến từ Ba Lan và Cộng hòa Czech những bộ áo dài trắng có hình ảnh phong cảnh các miền của Việt Nam.
Hà Thu chuẩn bị rất kỹ những món quà này từ trước khi đến Đức - Ảnh: NVCC
Người đẹp Việt Nam còn tặng cho các thí sinh thân thiết với mình những bộ áo dài truyền thống - Ảnh: NVCC
Thí sinh Cộng hòa Czech khoe nón lá và áo dài được tặng - Ảnh: NVCC
Các thí sinh đều rất háo hức trước món quà đặc biệt này - Ảnh: NVCC
Hiện tại Hà Thu đang có lợi thế dẫn đầu bảng bình chọn của khán giả trên trang web http://www.pageantvote.net/pageants với hơn 32 ngàn lượt yêu thích, bỏ xa người đang bám đuổi ở vị trí thứ hai là hoa hậu Myanmar hơn 8 ngàn lượt bình chọn. Thí sinh giành được số lượng bình chọn lớn nhất qua trang web này sẽ được vào thẳng Top 15 chung cuộc của cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.