Hà Thu giải thích lý do không chọn áo dài cho phần thi Trang phục truyền thống

20/10/2017 09:10 GMT+7

Hà Thu vừa chính thức giới thiệu bộ trang phục tham gia tranh tài ở phần thi National costume (trang phục truyền thống) tại Miss Earth 2017.

Bộ trang phục mang tên Chiến binh hoa sử dụng chất liệu Lãnh Mỹ A, kết hợp với đó là loại vải kim sa lấp lánh giúp người mặc thêm phần lộng lẫy và cuốn hút.
Nhà thiết kế Minh Công giải thích lý do chọn sen làm cảm hứng sáng tạo nên bộ trang phục: “Sen là loài hoa đại diện cho hình ảnh Việt Nam không chỉ vì điều này đã được công nhận suốt thời gian qua mà còn vì sen tuy bề ngoài mỏng manh nhưng lại chất chứa đầy nghị lực sống phi thường, cho dù bùn lầy đều có thể thích nghi được. Đó cũng là biểu tượng cho cô gái Việt bên ngoài xinh đẹp dịu dàng nhưng bên trong nội tâm đầy những bí ẩn và nội lực”.
Hà Thu chọn phong cách cá tính, mạnh mẽ trong phần thi Trang phục truyền thống
Về phía Hà Thu, cô lý giải về chọn lựa của mình: “Thu không bao giờ phủ nhận vẻ đẹp của tà áo dài, nhưng khi đến với Miss Earth năm nay Thu muốn mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho bạn bè quốc tế. Không chỉ muốn giới thiệu về hoa sen - một loại hoa tuyệt đẹp và được xem là quốc hoa của Việt Nam, qua bộ trang phục này, Thu cũng muốn thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân mình, cũng là đại diện cho thế hệ phụ nữ Việt Nam hiện đại dám sống, dám thể hiện, nhưng cũng không quên những giá trị truyền thống của dân tộc”.
Cô hi vọng bộ trang phục này sẽ được khán giả và bạn bè trong nước cũng như quốc tế yêu thích và đón nhận
Hiện tại, Hà Thu đang được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi, thậm chí được xem là ứng viên nặng ký có thể giành vương miện cao nhất. Người đẹp cũng đang nằm trong top các thí sinh đạt nhiều giải thưởng phụ khi cô đang có một huy chương vàng phần thi Trang phục đi biển, một huy chương đồng phần thi Tài năng. Người đẹp cũng đang tạm dẫn đầu phần bình chọn danh hiệu Hoa hậu Ảnh và đoạn clip tham gia phần thi Miss Eco cũng đang dẫn đầu về lượt xem.
Hà Thu sẽ tham gia phần thi trang phục truyền thống với bộ trang phục Chiến binh hoa vào ngày 30.10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4.11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.