Hà Thu dừng chân ở Top 16 Miss Earth 2017 trong tiếc nuối

04/11/2017 21:21 GMT+7

Giành được nhiều giải thưởng phụ nhất cũng như nhận được sự kỳ vọng cao của người hâm mộ tuy nhiên Hà Thu chỉ dừng chân ở Top 16 trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất diễn ra vào tối 4.11 tại Philippines.

Tối 4.11 tại Manila, Philippines, Hoa hậu Trái đất 2017 đã diễn ra với phần mở màn hoành tráng là sự xuất hiện của tất cả các thí sinh trong trang phục nữ chiến binh mạnh mẽ. Đây là nét mới của năm nay theo chủ đề Heroines Fighting Climate Change (Anh hùng chống biến đổi khí hậu), thông qua đó sẽ giúp đề cao hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, đặc biệt đúng với chủ đề - sẽ là người tiên phong, đi đầu trong việc kêu gọi chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường. Hà Thu cũng tham gia trình diễn ở phần thi này với bộ trang phục xây dựng theo hình tượng Hai Bà Trưng.
Ngay sau đó, cuộc thi đã công bố kết quả 3 phần thi phụ quan trọng trước đó, quyết định phần lớn vào kết quả của đêm chung kết, gồm: Top 16 Best Face (gương mặt đẹp nhất), Top 16 Best Body (hình thể đẹp nhất), Top 16 Best Presentation (trình diễn). Hà Thu có tên trong Top 16 Best Body với phần thể hiện tự tin trong các vòng thi phụ trước đó.
Hà Thu lọt Top 16 chung cuộc
Sau đó, Top 16 chính thức của cuộc thi được công bố khi các người đẹp xuất hiện với ttrang phục dạ hội lộng lẫy. Hà Thu rạng rỡ trong bộ đầm màu xanh lấy ý tưởng từ màu của đại dương, cũng là xuất phát điểm của cô khi người đẹp từng đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, họa tiết những con sao biển trên váy. Được xướng tên vào Top 16, Hà Thu khiến người hâm mộ Việt nức lòng cùng với Thái Lan, Mỹ, Nga, Tonga, Colombia, Angola, Guatemala, Thụy Sĩ, Bosnia & Herzegovina, Úc, Philippines, Venezuela, Hà Lan, Cameroon, Cộng hòa Czech.
Đáng tiếc, đây cũng là kết quả tốt nhất của Hà Thu tại cuộc thi thi. Fan hâm mộ Việt đã rất thất vọng khi Top 8 được công bố gồm Úc, Philippines, Thái Lan, Venezuela, Colombia, Cộng hòa Czech, Hà Lan và Nga.
Kết quả chung cuộc, tân Hoa hậu Trái đất 2017 thuộc về chủ nhà Philippines. Miss Earth Air (Hoa hậu Không khí) là người đẹp đến từ Úc. Miss Earth Fire (Hoa hậu Lửa) gọi tên mỹ nhân Nga. Giải cuối cùng trong Top 4 - Miss Earth Water (Hoa hậu Nước) về tay đại diện của Colombia.
Thí sinh Karen Ibasco của Philippines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017
Trong phần hỏi - đáp, Top 4 nhận cùng một câu hỏi: "Bạn nghĩ ai/điều gì là kẻ thù lớn nhất của Mẹ trái đất và tại sao?". Hoa hậu Philippines tự tin chia sẻ: "Tôi tin rằng vấn đề thực sự trong thế giới này không phải là biến đổi khí hậu. Vấn đề thực sự là ở chúng ta, vì sự thiếu hiểu biết và thờ ơ của chúng ta. Chúng ta phải làm gì để bắt đầu thay đổi nhận thức của mình, bắt đầu chắt lọc lại những suy nghĩ của chúng ta và cùng nhau hành động như một cộng đồng toàn cầu, những nỗ lực nhỏ của chúng ta sẽ mang lại một hiệu quả vĩ mô để giúp cứu ngôi nhà của mình".

Philippines luôn có duyên với vương miện Hoa hậu Trái đất. Năm 2014 và 2015, người đại diện quốc gia này cũng giành vương miện cuộc thi hai năm liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.