Hà Thu, Diệu Linh ủng hộ Nam Em lần đầu lấn sân điện ảnh

29/03/2017 11:29 GMT+7

Hà Thu và Diệu Linh xuất hiện tại buổi ra mắt phim Lô tô tối 28.3 tại TP.HCM để ủng hộ cho 'cô Út' Nam Em khi lần đầu 'lấn sân' điện ảnh.

Sau hơn 3 tháng khởi quay, Lô tô đã chính thức ra mắt khán giả bằng buổi chiếu đặc biệt dành cho nghệ sĩ và giới truyền thông tại TP.HCM. Buổi ra mắt được tổ chức như buổi diễn của một "gánh lô tô", thu hút đông đảo sự tham gia của các nghệ sĩ Việt như NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Đức Thịnh, đạo diễn Charlie Nguyễn, Cát Phượng, Phương Trinh Joile...
Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh kết hợp cùng nhà sản xuất Lý Minh Thắng với sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu, Phương Thanh, Trung Dân, Long Nhật, Bình Minh, Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, Xuân Nhản… và cũng là vai diễn đầu tiên của top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em trên màn ảnh rộng. Chính vì thế, hai chị em kết nghĩa của Nam Em là Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh và Á hậu Hà Thu cũng có mặt tại buổi công chiếu để ủng hộ tinh thần của "em út".
Nam Em cho biết khi nhận lời mời tham gia bộ phim, người đẹp đã phải cân nhắc kỹ lưỡng. Đảm nhận vai nữ chính trong phim nhưng khi đóng cùng với những diễn viên gạo cội như NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Trung Dân... người đẹp không tránh khỏi áp lực. Đó chưa kể là nữ diễn viên hiếm hoi trong đoàn, top 8 Hoa hậu Trái đất gặp khá nhiều bất tiện khi quay phim ở xa. Người đẹp tiết lộ chỗ quay không có nhà vệ sinh, khiến cô gặp khá nhiều khó khăn.
Nam Em chia sẻ về vai Thương đẫm nước mắt của mình
Dàn diễn viên trong phim rạng rỡ ngày ra mắt Ảnh: Đ.C
Với những góc nhìn đầy nhân văn và yêu thương về những cuộc đời “ba chìm bảy nổi” của gánh lô tô Phù Hoa của Lệ Liễu (NSƯT Hữu Châu), Lô tô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả sau khi xem phim. Hành trình đi tìm cha mình chỉ với một bức ảnh đen trắng của Thương (Nam Em) với muôn vàn biến cố, sóng gió đã lấy được nước mắt của nhiều người.
Từng tham gia rất nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh, song đây lại là vai chính hiếm hoi của NSƯT Hữu Châu trên màn ảnh rộng. Vai diễn Lệ Liễu của anh nhận được sự yêu mến và khâm phục từ đồng nghiệp và khán giả. Bên cạnh đó bộ ba Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng hay những vai khách mời như Phương Thanh, Bình Minh... cũng mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái nhưng cũng đầy chua xót cho phim. Phim sẽ ra rạp vào ngày 31.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.