Hà Phương một mình về quê đón tết cùng ba mẹ

27/01/2017 12:19 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi em gái Cẩm Ly trở về Việt Nam một mình để đón Tết cổ truyền cùng gia đình. Được biết chính tỉ phú Chính Chu là người động viên bà xã về thăm ba mẹ.

Cả năm tất bật trên đất khách, Hà Phương cho biết chỉ mong đến dịp tết để về nhà đoàn tụ cùng ba mẹ, cảm nhận không khí xuân đang về trên quê hương cũng như thăm hỏi, giúp đỡ bà con nghèo. Cô thường bày tỏ nỗi buồn với chồng vì chứng kiến “song thân” già đi mỗi ngày nhưng lại không thể ở bên cạnh để chăm sóc. Nhiều lần Hà Phương đã bật khóc khi nói chuyện qua điện thoại với ba mẹ. Chính vì thế, cả cô và ông xã đều muốn dành nhiều thời gian sum họp bên ba mẹ, đặc biệt là vào những dịp lễ tết.
Nhân dịp về quê lần này, Hà Phương cùng mẹ đi đến những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như chợ hoa ở Công viên 23.9, Đường sách Nguyễn Văn Bình, chợ Bến Thành để mua các món ăn đặc trưng, các vật dụng trang hoàng nhà cửa và phong bì mừng tuổi cho các thành viên trong gia đình.
Chia sẻ về quan điểm gộp tết ta và tết Tây, Hà Phương mong muốn giữ nguyên cả hai vì mỗi cái đều mang những ý nghĩa khác nhau. "Tết âm lịch thể hiện nét đẹp truyền thống, bản sắc của văn hóa Việt Nam. Các kiều bào xa quê mỗi khi nhớ về quê hương là nhớ đến ngày tết sum vầy bên gia đình. Trong khi đó, tết Tây là dịp để những người con an cư lập nghiệp tại nơi đất khách đón những điều tốt đẹp trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới", cô chia sẻ.
Sau khi ăn tết tại Việt Nam, Hà Phương sẽ trở về Mỹ bên gia đình nhỏ và tiếp tục thực hiện các dự án nghệ thuật trong năm mới của mình.
Dù đã lập gia đình và có hai con, người đẹp vẫn giữ được vẻ trẻ trung
Được biết, đây là lần thứ ba giọng ca Thuyền hoa về nước trong hơn 6 tháng qua
Mỗi năm Hà Phương tranh thủ cùng chồng và các con về thăm quê ngoại một lần. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi cô trở về Việt Nam một mình để đón Tết cổ truyền cùng gia đình
Lần gần nhất cô đón Tết Việt là vào năm 2013, nhân dịp về dự đám cưới của em gái Minh Tuyết
Sự xuất hiện của hai mẹ con nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý
Mẹ Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương chọn áo dài truyền thống du xuân cùng con gái
Nữ ca sĩ còn tranh thủ ghé đường sách mua các ấn phẩm về văn hóa cổ truyền để mang về Mỹ, giúp hai con hiểu thêm về những nét sinh hoạt truyền thống của người Việt
Hà Phương tiết lộ mình đặc biệt yêu thích các loại mứt nên thường mua nhiều để thưởng thức trong những ngày tết
Đối với nữ ca sĩ được yêu thích ở thể loại nhạc trữ tình dân ca, tết ở Việt Nam bao giờ cũng trọn vẹn hơn ở Mỹ, vì có đông đủ người thân ruột thịt. "Tôi thường tự tay làm các món ăn đặc trưng của ngày tết, cùng chồng mừng tuổi cho hai con vào sáng mùng một", nữ ca sĩ chia sẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.