Hà Phương gặp gỡ riêng minh tinh Angelina Jolie ở Hollywood

02/11/2017 09:56 GMT+7

Bà xã tỉ phú đô la Chính Chu đã được ban tổ chức Liên hoan phim châu Á Thế giới (AWFF) sắp xếp một cuộc gặp với nữ diễn viên hàng đầu Hollywood để trao đổi về những dự án nghệ thuật mới.

Trong khuôn khổ Asian World Film Festival đang diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), nữ diễn viên kiêm giám khảo Hà Phương đã có một buổi gặp gỡ với minh tinh điện ảnh hàng đầu thế giới Angelina Jolie.
Hà Phương chia sẻ trong cương vị giám khảo của AWFF, cô được ban tổ chức mời xuất hiện tại buổi gặp gỡ riêng với Angelina Jolie. Buổi gặp diễn ra ngay trước khi nữ diễn viên nổi tiếng cùng đoàn phim First They Killed My Father có buổi giao lưu với truyền thông và công chúng tại một rạp phim ở Los Angeles.
Bà xã tỉ phú Chính Chu và Angelina Jolie đã có một cuộc trò chuyện ngắn về những kế hoạch nghệ thuật sắp tới của mình. Angelina khi biết Hà Phương là người gốc Việt đã chia sẻ rằng cô có rất nhiều tình cảm với đất nước hình chữ S, cũng như con người nơi đây, bởi cậu bé Pax Thiên - con nuôi của cô cũng là người Việt. Không chỉ vậy, minh tinh người Mỹ còn bất ngờ tiết lộ cô sắp thực hiện một dự án điện ảnh liên quan đến Việt Nam.
Hà Phương và Angelina đều có nhiều hoạt động liên quan đến thiện nguyện
Cô cũng chúc mừng Hà Phương khi biết người đẹp Việt vừa tổ chức buổi ra mắt bộ phim Finding Julia ở AWFF. Hà Phương cũng giới thiệu một chút với nữ diễn viên Mỹ về những dự án nghệ thuật mà cô ấp ủ thực hiện ở Mỹ trong thời gian tới.
Có điểm chung cùng là những người thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, cả hai người đẹp không quên chia sẻ cho nhau những dự án của mình. Hà Phương cũng chia sẻ với Angelina một bí mật thú vị là vì yêu mến tài năng và sự hết mình với các hoạt động nhân đạo của nữ diễn viên Mỹ nên Hà Phương đã lấy tên cô để đặt cho con gái thứ hai của mình. Angelina khi nghe câu chuyện đã rất thích thú và cho biết cô cảm thấy rất trân trọng điều đó.
Sau buổi gặp gỡ với Hà Phương, Angelina dành thêm khoảng 20 phút để cùng với nhà hoạt động nhân đạo, cũng là tác giả cuốn hồi ký First They Killed My Father - Loung Ung trả lời phỏng vấn giới truyền thông và các nhà phê bình điện ảnh tại AWFF. Năm nay, bộ phim chỉ tham gia trình chiếu, không tham gia tranh giải. Được biết, phim đã được Campuchia lựa chọn là tác phẩm điện ảnh tranh tài ở hạng mục Phim nước ngoài hay nhất của Oscar năm nay. 
Hà Phương đã có rất nhiều hoạt động ở Hollywood thời gian này trong vai trò giám khảo LHP châu Á Thế giới
Cô xúc động khi ra mắt đứa con tinh thần của mình với khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.