Hà Phương được chồng tỉ phú yêu chiều, đưa đi du thuyền mừng 8.3

06/03/2019 09:30 GMT+7

Sau khi lấy chồng là tỉ phú USD Chính Chu, Hà Phương nghiễm nhiên trở thành nữ ca sĩ người Việt giàu nhất thế giới, hưởng cuộc sống sang chảnh mà không đồng nghiệp nào có thể bì kịp.

Trong khi tại Việt Nam, không khí ngày 8.3 khá tưng bừng thì ở Mỹ và ngay New York, em gái Cẩm Ly thấy tiếc vì "người Mỹ họ không để ý vào ngày này lắm". Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn có kế hoạch riêng bên gia đình bởi thông thường ông xã cô luôn chủ động làm gì đó cho ba cô gái trong nhà. "Vào ngày này thì ông xã Hà Phương thường dẫn cả nhà đi ăn tối rất ấm cúng hoặc nếu rơi trúng vào cuối tuần thì cả nhà đi du lịch biển chơi. Và đây cũng là kế hoạch 8.3 năm nay của gia đình Hà Phương, sẽ tận hưởng nắng ấm ở biển và thưởng thức các món ăn ngon trên du thuyền", nữ ca sĩ chia sẻ.
Không như nhiều phu nhân tỉ phú USD, Hà Phương có lối sống khá giản dị. Tự nhận được chồng sắm cả kho hàng hiệu từ túi xách, phụ kiện kim cương đến chật hết closet (phòng quần áo), nhưng nữ ca sĩ không có hứng thú với những món đồ xa xỉ. Chồng cô từng nhận xét sao vợ khác thường quá, bởi phụ nữ ai cũng muốn ăn diện sang chảnh cả. Thú vui hằng ngày của Hà Phương là giúp đỡ người nghèo. Không chỉ lập quỹ hỗ trợ đứng tên hai vợ chồng để làm từ thiện ở Mỹ, Hà Phương còn thường xuyên về Việt Nam đi từ thiện, có chuyến còn đưa hai con gái đi cùng. Theo mong muốn của cô, hành động lãng mạn nhất vào ngày 8.3 chính là được ông xã tặng hoa và đặc biệt là hai cô con gái tự làm thiệp tặng mẹ với những dòng chữ rất ngọt ngào. Nếu ở Việt Nam, nữ ca sĩ bật mí sẽ dẫn mẹ đi ăn hay mua hoa tặng mẹ.
Hà Phương góp mặt tại sự kiện Grammy 2019 vừa qua Ảnh: NVCC
Gần đây, Hà Phương cho ra mắt MV lấy cảm hứng từ tình yêu mang tên Memories of Love, kể chuyện tình yêu lãng mạn theo trí tưởng tượng của cô. Hà Phương chia sẻ: "Tôi muốn dành tặng ca khúc Memories of Love cho ông xã mình, người đã đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường vừa qua và sẽ luôn bên tôi trên con đường phía trước. Bên cạnh đó, MV còn là món quà của tôi gửi đến những người luôn yêu thương và dõi theo mình. Tình yêu vốn dĩ đã đẹp, tình yêu nảy sinh từ sự tuyệt vọng càng đẹp đẽ hơn. Thông qua MV, tôi muốn truyền tải tới những người đã và đang yêu thông điệp: Hãy trân trọng và sống trọn vẹn với người mình yêu. Và trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng đừng bao giờ đầu hàng nghịch cảnh, bởi tình yêu có sức mạnh để luôn chiến thắng".
Dù mới ra mắt, MV nhận được triệu view trên YouTube. Một phần là nhờ được quảng bá rộng trên các phương tiện truyền thông khác như biển quảng cáo ngoài trời, phát sóng tại hơn 100 đài truyền hình, phát thanh ở Mỹ.
Dù trong MV có nhiều cảnh hôn diễn viên người Tây tuy nhiên nữ ca sĩ không bị chồng ghen. Cô kể: "Ông xã đã xem rồi nhưng không nói gì hết. Anh ấy hiểu Hà Phương mà, chỉ là đóng kịch trên MV thôi. Con gái út của Hà Phương thì nói nhìn là thấy mẹ hôn giả rồi. Ồ, nghe con bé nói mình thấy đáng yêu quá".
MV của Hà Phương được quảng bá rộng rãi tại Mỹ Ảnh: NVCC
Vợ chồng tỉ phú Hà Phương - Chính Chu từng làm báo chí Mỹ xôn xao khi chi hơn 30 triệu USD để mua lại toàn bộ tầng 89 và một nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower, nhìn thẳng ra Công viên trung tâm New York Ảnh: FBNV
Có điều kiện tài chính, Hà Phương không ngại chi mạnh tay cho nghệ thuật để thỏa đam mê Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.