Hà Lan 'Mắt biếc': ‘Bạn trai không quan trọng ngoại hình nhưng phải có duyên'

21/01/2020 13:06 GMT+7

Trúc Anh thừa nhận thành công của vai diễn trong Mắt biếc cũng là một áp lực đòi hỏi cô phải cố gắng nhiều hơn. Trong dịp này, nữ diễn viên tiết lộ về mẫu người bạn trai lý tưởng của mình.

Thời gian qua, Trúc Anh gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính Hà Lan trong dự án điện ảnh Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ. Không chỉ khiến khán giả chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên còn được khen ngợi bởi diễn xuất tốt. Nhìn lại một năm vừa qua, Trúc Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ khi nhìn nhận lại một năm qua, mình sẽ kiểm kê lại những điều mình làm được và những khuyết điểm của bản thân. Nhưng tiếc nuối thì không. Tôi nghĩ thành công nhất và niềm hạnh phúc nhất trong năm qua của tôi là Mắt biếc. Nhưng tôi cũng còn nhiều khuyết điểm và năm sau tôi phải trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn trong công việc”.
Nói về con đường nghệ thuật của mình, Trúc Anh thừa nhận có khoảng 70 - 80% là sự may mắn, còn lại là sự cố gắng của bản thân cô. Trúc Anh nói thêm: “Lúc nào hai yếu tố ấy cũng kết hợp với nhau thì mình mới có thể vươn xa được. Sau Mắt biếc, tôi nghĩ áp lực không chỉ riêng tôi mà người khác cũng sẽ áp lực khi nhận những vai tiếp theo. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ cũng sẽ là cái duyên, mình phải tìm được vai diễn phù hợp và mình biết khả năng mình có thể làm tốt, đó là khó khăn nhất của tôi ở thời điểm này”.

Trúc Anh thừa nhận may mắn chiến 70 - 80% con đường nghệ thuật của cô

Ảnh: ĐPCC

Trước Trúc Anh, nhiều gương mặt trẻ từng gây ấn tượng với khán giả bởi một vai diễn nhưng rồi chính điều đó lại trở thành cái bóng quá lớn khiến họ khó vượt qua. Bản thân nữ diễn viên thừa nhận cô cũng áp lực về chuyện này. Cô nói: “Như tôi nói, mọi thứ sẽ là cái duyên, trong tương lai mình sẽ không biết được điều gì cả, chỉ biết cố gắng hết mình thôi. Chuyện khán giả so sánh vai diễn sau này của tôi với vai trong Mắt biếc cũng là chuyện bình thường thôi vì tôi là diễn viên mà. Ai hoạt động nghệ thuật cũng sẽ nhận những ý kiến khen chê và công việc của mình là tiếp nhận điều đó để mình cố gắng hơn”.
Cũng trong dịp này, Trúc Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc bị gọi là “bình hoa di động". Cô lên tiếng: “Tôi nghĩ sợ hay không cũng không quan trọng bằng việc mình có cố gắng để người ta không có định kiến đó”. Chia sẻ về kế hoạch đón Tết của mình, Trúc Anh tâm sự cũng giống như mọi năm, cô sẽ ở nhà xem phim. Tuy nhiên, năm nay, cô đặt mục tiêu sẽ phụ giúp mẹ nhiều hơn trong việc nhà, bếp núc và chuẩn bị lì xì cho các em. “Với tôi Tết sẽ không khác gì nhưng tôi sẽ thấy vui hơn vì sau một năm làm việc vất vả thì rốt cuộc mình cũng có ngày nghỉ để dành thời gian cho gia đình. Mọi người hay nói Tết chán nhưng với tôi, Tết là một dịp cực kỳ ý nghĩa vì đó là dịp duy nhất mà tôi có thể dành thời gian cho gia đình, người thân”, cô chia sẻ.
Tiết lộ về chuyện tình cảm của mình, Trúc Anh thừa nhận ở thời điểm hiện tại cô đang “ế". Nói về phản ứng của bố mẹ, nữ diễn viên cho hay: “Gia đình tôi rất khó tính nên cũng không mong mỏi nhiều về chuyện tình cảm của tôi đâu. Đối với gia đình, tôi như một người con bé bỏng vậy nên  không có bạn trai càng tốt”. Tiết lộ về mẫu người bạn trai của mình, Trúc Anh cho biết: “Mẫu người bạn trai của tôi là hiền, chung thủy, không quan trọng ngoại hình nhưng phải có duyên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.