Hà Kiều Anh tổ chức liveshow cho Bằng Kiều và Lệ Quyên

20/05/2016 09:40 GMT+7

Lệ Quyên và Bằng Kiều sẽ có dịp hoà giọng trong liveshow Để nhớ một thời ta đã yêu diễn ta tại Vũng Tàu vào ngày 10.6 tới. Đặc biệt, chương trình này do chính Hoa hậu Hà Kiều Anh là người đứng ra tổ chức.

Ít ai biết rằng Lệ Quyên và Bằng Kiều là hai người bạn thân của Hà Kiều Anh. Chính vì vậy, ngay khi hoa hậu ngỏ lời muốn thực hiện một chương trình nghệ thuật đặc biệt dành tặng cho khán giả thành phố biển Vũng Tàu thì Lệ Quyên và Bằng Kiều đã nhận lời ngay mà không cần suy nghĩ.

 
Ca khúc chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu cũng sẽ do đôi song ca này thể hiện. Ca khúc đình đám của nhạc sĩ Thái Thịnh từng được nhiều ca sĩ thể hiện nhưng cũng đã góp phần làm nên tên tuổi của Lệ Quyên và Bằng Kiều vào thập niên 1990. Chính vì thế, lần tái ngộ này mang đến khá nhiều cảm xúc cho cả hai.

 

Riêng Lệ Quyên sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Tình lỡ, Sương lạnh chiều đông, Biển cạn, Dấu tình sầu, Bản tình cuối, Nếu em được chọn lựa… và không thể thiếu những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh trong CD Còn trong kỷ niệm vừa mới phát hành.

 

Với Bằng Kiều, giọng nam cao cực hiếm của làng nhạc Việt sẽ trình diễn những bản tình ca nổi tiếng đã đưa anh đến với công chúng như Nơi tình yêu bắt đầu, Phút cuối, Trái tim bên lề, Đổi thay, Buồn ơi chào mi, Lại gần hôn anh, Chị tôi...

 
Ngoài ra, cả hai cũng sẽ song ca ca khúc Lâu đài tình ái cùng nhiều tiết mục ngẫu hứng khác. Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như Quốc Thiên, Maya, Trọng Khương...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.