Hà Kiều Anh bất ngờ lên tiếng xin lỗi vụ 'công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
02/07/2021 20:50 GMT+7

Mấy ngày qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh gây chú ý trên mạng xã hội vì đăng tải bài viết nói cô là "công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn". Tối 2.7, Hà Kiều Anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả sau ồn ào này.

Sau khi Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ thông tin và nhận mình là "công chúa" đời thứ 7 nhà Nguyễn, đã có 2 hậu duệ nhà Nguyễn lên tiếng cho rằng thông tin cô đưa ra không chính xác. Hoa hậu Việt Nam 1992 giải thích lại rằng cô không tự xưng mình là "công chúa" mà có viết rõ là do bà nội chia sẻ. Cô cho rằng việc gọi con cháu là "công chúa" đôi khi cũng nhằm thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng mà bà nội dành cho cô.
Tối 2.7, Hoa hậu Hà Kiều Anh tiếp tục nói thêm về việc này, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có này. Hoa hậu khẳng định cô chưa bao giờ tự nhận mình là công chúa, có chăng chỉ là "công chúa nhỏ" của riêng bà nội mình mà thôi.

Gia đình nhỏ của Hà Kiều Anh hiện đang đi du lịch ở Mỹ. Trong hình là chồng và các con Hà Kiều Anh

Ảnh: NSCC

Hà Kiều Anh viết: "Mấy ngày trước, nhân dịp giỗ bà nội, Kiều Anh trong lúc xúc động nhớ về bà, đã có một vài chia sẻ hồi tưởng trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ do cách sử dụng từ ngữ chưa chuẩn xác nên đã khiến nhiều người hiểu lầm. Kiều Anh lấy làm tiếc và xin lỗi tất cả mọi người về những sơ sót gây ra ồn ào không đáng có này.
Gia đình trong trái tim mỗi người là điều vô cùng thiêng liêng, quý giá. Kỷ niệm là những gì còn lại sau tất cả, đã, đang và sẽ bị thời gian cuốn trôi. Đối với Kiều Anh cũng vậy, Kiều Anh luôn cảm thấy trân quý từng khoảnh khắc được ở bên cạnh bà và những kỷ niệm về bà luôn vẹn nguyên đẹp đẽ. Kiều Anh chưa từng và không dám nhận mình là công chúa của bất cứ ai, hay bất cứ triều đại nào. Chỉ xin mãi mãi được làm “công chúa nhỏ của bà nội” mà thôi.
Mỗi câu nói khi tồn tại trong một ngữ cảnh, một câu chuyện hoàn chỉnh mới thể hiện hết nghĩa của chúng. Những lát cắt, được tạo ra một cách vô tình đã khiến câu chuyện bị đẩy đi xa, lại ảnh hưởng đến người bà kính yêu đã khuất là điều Kiều Anh không hề mong muốn.

Hà Kiều Anh công khai xin lỗi vụ 'công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn'

Một lần nữa, xin chân thành cám ơn sự góp ý của tất cả mọi người. Nhân dịp này, Kiều Anh cũng đã lĩnh hội thêm được nhiều kiến thức mới mẻ. Thật cảm kích và biết ơn về những góp ý thiện tình. Nếu có sai thì sửa và rút kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Học, học nữa, học mãi…
Giờ phút này đây, Kiều Anh chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi, mọi người thật khỏe mạnh và yên vui trở lại nhịp sống bình thường, vui vẻ với nhiều thông tin tích cực".
Hiện Hoa hậu Hà Kiều Anh vừa đưa ba con sang Mỹ từ đầu tháng 6 để thăm gia đình nhà ngoại, em trai ruột của cô sau thời gian dài xa cách vì dịch Covid-19. Cô dự định ở xứ cờ hoa khoảng 2 tháng, rồi trở về Việt Nam tiếp tục công việc, trong đó ngồi "ghế nóng" một số cuộc thi nhan sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.