Ha Jung Woon, KARD đến sân bay Tân Sơn Nhất giữa vòng vây người hâm mộ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/05/2019 11:08 GMT+7

Đêm 30.5, 'chàng mây' Ha Sung Woon và nhóm nhạc nam nữ KARD đã đến TP.HCM. Rất đông fan Việt không ngại đêm khuya để chờ đợi thần tượng nhiều giờ tại sân bay và chào đón họ với sự nồng nhiệt nhất.

Ha Sung Woon là nghệ sĩ Hàn hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất đầu tiên. Khác với hình ảnh "chàng mây" dễ thương, anh chàng xuất hiện với "cây đen" toàn tập từ trang phục đến phụ kiện như đồng hồ, túi xách. Tuy nhiên, màu đen lại tôn lên vẻ trẻ trung và năng động của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Sân bay Tân Sơn Nhất kẹt cứng vì "biển" người hâm mộ đứng đợi các nghệ sĩ Hàn Quốc ẢNH: VLIVE

Là cựu thành viên của nhóm nhạc Wanna One và sở hữu lượng fan khổng lồ ở Việt Nam, Sung Woon rất được chào đón tại mảnh đất hình chữ S. Dù đêm khuya nhưng các fan của nam ca sĩ 25 tuổi đã đến từ rất sớm, xếp hàng ngay ngắn với loạt băng rôn, cờ, quạt, thú bông chờ đợi thần tượng. 

Fan ra sức "đeo bám" Ha Sung Woon trong suốt khoảng thời gian nam ca sĩ ở sân bay ẢNH: VLIVE
Nghệ sĩ 25 tuổi ấn tượng với ngoài trẻ trung, sành điệu cùng làn da trắng mịn màng khiến nhiều fan nữ ghen tị ẢNH: VLIVE

Trong khi đó, nhóm nhạc nam nữ KARD dù bịt mặt kín mít vẫn được các fan nhận diện từng thành viên và và liên tục reo hò, gọi tên thần tượng. 4 thành viên của nhóm nhạc được mệnh danh là "ABBA của Hàn Quốc" diện trang phục đơn giản và khá thoải mái. Nếu như 3 người em Somin, Jiwoo và J.Seph chọn đồ thể thao mát mẻ, thì anh cả BM lại mặc áo khoác đen, kéo khóa kín cổ. Anh cũng là thành viên nhiệt tình và hớn hở chào fan Việt nhất. 

Các thành viên nhóm KARD bất ngờ trước sự chào đón nhiệt tình của fan Việt ẢNH: VLIVE
Somin nổi bật với mái tóc đỏ ấn tượng ẢNH: VLIVE
J.Seph vui vẻ di chuyển giữa những tiếng reo hò của người hâm mộ ẢNH: VLIVE
Jeon Jiwoo và Somin được fan "bao vây" cuồng nhiệt ẢNH: VLIVE
B.M rạng rỡ và có phần choáng ngợp trước sự ủng hộ từ người hâm mộ ẢNH: VLIVE

Sau những giây phút xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay giữa vòng vây của người hâm mộ, các nghệ sĩ Kpop rời sân bay Tân Sơn Nhất để về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt nhất cho màn trình diện fan tại nhà hát Hòa Bình vào chiều và tối 31.5. Được biết, ngoài việc xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn cùng các nghệ sĩ trong nước như: Hương Giang, Khắc Việt, Chi Pu, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương..., dàn thần tượng đến từ xứ kim chi còn dành thời gian để giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.