Ha Ji Won xuất hiện tại sự kiện Operation Smile Vietnam nhưng vắng mặt Thành Long

08/11/2019 18:43 GMT+7

Chiều 8.11, Ha Ji Won xuất hiện tại họp báo của Operation Smile Vietnam với tư cách là đại sứ quốc tế của tổ chức này. Tại đây, nữ diễn viên nhận được câu hỏi về sự cố liên quan đến Thành Long gây ồn ào những ngày qua.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, Ha Ji Won không biết về ồn ào những ngày qua cũng như sự vắng mặt của Thành Long tại sự kiện của Operation Smile Vietnam hôm nay 8.11. Là một trong những đại sứ quốc tế của tổ chức này, minh tinh xứ Hàn đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chương trình.

Nhân vụ ồn ào của Thành Long trong những ngày qua, sao phim Hoàng hậu Ki cũng nhận được câu hỏi: Nữ diễn viên có lo sợ vấp phải những sự cố tương tự như đồng nghiệp nổi tiếng của mình khi có những phát ngôn, động thái nhạy cảm trên mạng xã hội hay không? Trả lời thắc mắc từ phóng viên, Ha Ji Won cho biết cô sẽ cố gắng hiểu mọi người nhiều hơn và thận trọng để có những phát ngôn không gây ảnh hưởng đến cộng đồng.

Dù vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM trước khi sự kiện diễn ra ít giờ, nữ diễn viên 41 tuổi vẫn giữ được diện mạo rạng rỡ và sự thân thiện trước ống kính  

ẢNH: ANH THƯ

Cũng trong chương trình, sao phim Con tàu y đức cho biết cô vẫn giữ nguyên cảm giác hồi hộp, hạnh phúc khi được trở lại Việt Nam và tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại mảnh đất hình chữ S.

Được biết, nữ diễn viên đã có mặt tại sân bay Hàn Quốc từ sớm để lên đường đến Việt Nam. Đây là lần thứ hai sao phim Khu vườn bí mật đến Việt Nam với tư cách là đại sứ của Operation Smile Vietnam. Vào năm 2014, nữ minh tinh này đã có dịp đến mảnh đất hình chữ S tham dự chuỗi hoạt động của tổ chức và thực sự xúc động trước số phận của những trẻ em không may mắn mắc chứng dị tật trên khuôn mặt khi vừa chào đời. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng, động lực để nữ diễn viên xứ Hàn hóa thân vào vai diễn bác sĩ Song Eun Jae đầy nhiệt huyết và nỗ lực, đấu tranh hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân trong phim Con tàu y đức từng được yêu thích trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi hồi năm 2017.

Bên cạnh các hoạt động với vai trò là đại sứ của Operation Smile Vietnam, Ha Ji Won còn xuất hiện trong một sự kiện gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM vào ngày 10.11 trước khi lên đường trở về Hàn Quốc

ẢNH: THANH TUYỀN

Ha Ji Won sinh năm 1978 và là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí xứ Hàn. Tham gia diễn xuất từ năm 1996, nữ diễn viên đã “bỏ túi” hàng loạt tác phẩm đình đám từ điện ảnh đến truyền hình, trở thành cái tên quen thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim như: Damo, Hoàng Chân Y, Hợp đồng nô lệ, Chuyện xảy ra ở Bali, Khu vườn bí mật, Hoàng hậu Ki...

 Không chỉ sở hữu sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, minh tinh xứ kim chi còn được xem như một trong những “biểu tượng” nhan sắc không tuổi của màn ảnh Hàn Quốc khi luôn duy trì được vẻ trẻ trung, rạng ngời và xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 41. Sau thời gian yên ắng, cuối tháng 11 tới, nữ diễn viên sẽ trở lại đường đua trên màn ảnh nhỏ quê nhà với bộ phim Chocolate đóng cùng tài tử Yoon Kye Sang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.