Ha Ji Won rục rịch tái xuất sau cái chết của em trai

21/02/2018 16:52 GMT+7

Nữ diễn viên đang cân nhắc dự án màn ảnh nhỏ mang tên Prometheus hợp tác với tài tử Joo Ji Hoon.

Sau khi trải qua nỗi đau mất đi người em trai thân thiết vì căn bệnh trầm cảm, Ha Ji Won đang dần cân bằng lại cuộc sống cũng như sự nghiệp cá nhân. Gần đây, công ty quản lý của cô là Haewadal Entertainment cho biết người đẹp đang tích cực xem xét dự án truyền hình Prometheus. Đây là một tác phẩm hành động xoay quanh các nhà khoa học hàng đầu của Triều Tiên - những người biết bí mật sâu xa của tên lửa hạt nhân và đang mất tích ở nước ngoài...
Prometheus được kỳ vọng là "bom tấn" màn ảnh nhỏ về đề tài điệp viên sẽ đạt thành công như Mật danh Iris năm 2009. Phim được lên kế hoạch từ năm 2017 với mức đầu tư lên đến 30 tỉ won (khoảng 27,9 triệu USD) và có thể sẽ ghi hình tại 5 quốc gia. Tác phẩm đang thảo luận với các nhà đài trung ương để chọn giờ phát sóng phù hợp.
Joo Ji Hoon nhiều khả năng sẽ đóng cùng Ha Ji Won trong dự án mới ẢNH: POSTER PHIM
Ngoài Ha Ji Won, nam diễn viên Joo Ji Hoon (nổi tiếng với Hoàng cung, Mặt nạ, Thử thách thần chết - Giữa hai thế giới) và Ki Hong Lee - sao phim Giải mã mê cung cũng đang xem xét lời mời góp mặt trong Prometheus. Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng đang muốn mời một số gương mặt Hollywood đảm nhận các vai diễn trong tác phẩm.
Riêng với Ha Ji Won, nếu nhận lời tham gia, Prometheus sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô với diễn xuất sau sự ra đi đột ngột của em trai Jung Tae Soo. Hồi cuối tháng 1, sao phim Hoàng hậu Ki đã chịu nỗi đau tinh thần quá lớn khi phải đưa tiễn cậu em nhỏ hơn 6 tuổi về nơi chín suối. Cô đã khóc ngất trước di ảnh và linh cữu em trai trong tang lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.