Ha Ji Won đột phá với vai sát thủ trong phim của Ngô Vũ Sâm

09/11/2017 12:38 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia điện ảnh Hoa ngữ, Ha Ji Won đã có bước đột phá với vai sát thủ trong bộ phim hành động Truy bổ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Ha Ji Won là nữ diễn viên Hàn Quốc thứ hai được đạo diễn Ngô Vũ Sâm mời đóng phim sau Song Hye Kyo trong Chuyến tàu định mệnh. Trong Truy bổ, ngôi sao sinh năm 1978 đóng sát thủ máu lạnh với vỏ bọc là bà chủ của một quán rượu Nhật. Xuất hiện với trang phục Kimono, vẻ đẹp quyến rũ của cô đã trở thành vũ khí cuốn hút luật sư Đỗ Khưu do Trương Hàm Dư đóng.
Ha Ji Won cho biết đây là lần đầu tiên cô có nhiều cảnh phim đấu súng trên màn ảnh, nhưng thử thách lớn nhất của cô là phải làm mặt lạnh, trong khi ngoài đời cô là người hay cười.
Trong bộ phim hành động, Ha Ji Won đã tạo đột phá với vai sát thủ lạnh lùng đầy quyến rũ Ảnh: Poster phim
Ha Ji Won vốn ngưỡng mộ đạo diễn Ngô Vũ Sâm từ nhỏ, sau khi xem bộ phim Bản sắc anh hùng của ông. Vì quá yêu thích ca khúc trong phim mà cô đã bỏ công “khổ luyện” tiếng Quảng Đông để hát cho bằng được bài hát này.
Ha Ji Won chia sẻ được đóng phim hành động của đạo diễn Ngô Vũ Sâm là mơ ước từ lâu của cô, trong quá trình đóng phim Truy bổ càng khiến cô kính trọng ông hơn: “Đạo diễn Ngô vừa nghiêm nghị vừa thân thiện. Ông quan tâm đến mọi người trong đoàn. Mỗi ngày được đến phim trường làm việc với ông là niềm hạnh phúc của tôi”.
Do Ha Ji Won không có kinh nghiệm đóng cảnh đấu súng, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã đích thân hướng dẫn diễn xuất cho cô. “Đạo diễn Ngô nói với tôi, khi tấn công mục tiêu hãy xem đối phương như “người yêu” mà bay thẳng đến, ánh mắt phải có sự quyết tâm. Ngoài ra, ông còn dạy tôi kiểu bắn súng như đang khiêu vũ, như thế mới thể hiện vẻ đẹp của một sát thủ”, Ha Ji Won tiết lộ.
Ha Ji Won và nam chính Trương Hàm Dư Ảnh: Poster phim
Ngoài Trương Hàm Dư, Ha Ji Won còn có khá nhiều cảnh quay với Ngô Phi Hà, con gái của đạo diễn Ngô Vũ Sâm Ảnh: Poster phim
Bộ phim Truy bổ được chuyển thể từ tiểu thuyết Kimi yo Fundo no Kawa o Watare của Nhật Bản. Câu chuyện xoay quanh luật sư chính trực Đỗ Khưu (Trương Hàm Dư đóng) bị cuốn vào một vụ giết người. Anh bị kẻ gian hãm hại nên dù biết đang gặp nguy hiểm cũng phải bỏ trốn để đích thân điều tra chân tướng…
Trong quá trình điều tra, Đỗ Khưu nhận được sự giúp đỡ của cô gái bí ẩn Mayumi (Thích Vy đóng). Cô đã nhiều lần giúp anh thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.
Thám tử Yamura (Fukuyama Masaharu đóng) nghi ngờ vụ án giết người có ẩn tình nên trong lúc truy bắt Đỗ Khưu, anh cũng ngầm hỗ trợ Đỗ Khưu tìm ra chân tướng. Rốt cuộc đằng sau vụ án mạng có phải đang ẩn chứa một âm mưu khác không?
Bộ phim Truy bổ quy tụ dàn diễn viên thực lực của Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc gồm: Trương Hàm Dư, Thích Vy, Fukuyama Masaharu, Ha Ji Won… sẽ ra mắt khán giả châu Á từ ngày 24.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.