Hà Gia Kính: Tài tử tuổi Kỷ Hợi phong độ, giàu có vẫn độc thân

07/02/2019 13:17 GMT+7

Sinh năm Kỷ Hợi 1959, 'soái ca' màn ảnh nhỏ lừng lẫy một thời giờ 'đáo tuế', trở thành ông chú tuổi 60 cô độc giữa gia tài hàng trăm tỉ đồng.

Những hình ảnh và thông tin mới nhất về Hà Gia Kính vừa được Jaynestars cập nhật, cho thấy sức nóng của tài tử Bao Thanh Thiên vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả sau hơn 4 năm giải nghệ. Rời khỏi ngành giải trí vào năm 2014, Hà Gia Kính mở công ty làm ăn riêng mình tại Trung Quốc đại lục. Ngôi sao một thời trở về Hồng Kông để nghỉ Tết Nguyên đán và thăm lại bạn bè. Vẫn độc thân ở tuổi 60, ngoại hình Hà Gia Kính vẫn vô cùng phong độ, săn chắc, giữ được vóc dáng nhờ lối sống lành mạnh.
Hà Gia Kính sinh năm 1959 tại Hồng Kông. Có tuổi thơ không hề yên ả, khi học tới trung học, bố mẹ ông tuyên bố ly hôn. Du học Anh trở về, với ngoại hình điển trai, Hà Gia Kính được bạn bè ủng hộ tham gia đài ATV thông qua lớp đào tạo diễn viên năm 1981. Nam diễn viên từng thừa nhận "bát cơm nghệ thuật không dễ nuốt, mặc dù đã đóng nhiều bộ phim truyền hình, nhưng sự nghiệp của tài tử Hồng Kông chỉ thật sự phất lên với vai diễn Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên bản 1993. Bên cạnh "Bao Đại Nhân" Kim Siêu Quần, "Công Tôn Sách" Phạm Hồng Hiên thì "Triển Chiêu" Hà Gia Kính với vẻ ngoài hoàn hảo cũng trở thành "tình nhân trong mộng" của hàng triệu cô gái lúc bấy giờ. Người ta nói rằng chưa nam diễn viên nào có thể hóa thân vào vai diễn Triển đại hiệp xuất sắc như Hà Gia Kính.
Hình ảnh gần đây của Hà Gia Kính khiến fan phải xuýt xoa vì nhan sắc “bị thời gian bỏ quên” của chàng “Triển Chiêu” Ảnh: Jaynestars
Cái tết này đón ông vào tuổi 60 tuổi, cũng là năm "đáo tuế". Nhưng dường như tài tử lại nhận được sự ưu ái hết mực của thời gian, vô cùng phong độ, săn chắc ở tuổi lục tuần. Thậm chí còn có người nói đùa rằng vì nam diễn viên cứ mãi độc thân nên mới có thể "trẻ mãi không già" như vậy. 
Sau khi rời khỏi sự nghiệp diễn xuất để tập trung vào công ty sản xuất thực phẩm sức khỏe của mình ở Huệ Châu (Quảng Đông, Trung Quốc), giá trị tài sản ròng hơn 100 triệu đô la Hồng Kông (gần 300 tỉ đồng), Hà Gia Kính vẫn duy trì lối sống khỏe mạnh. Ông được nhìn thấy tại các sự kiện từ thiện khác nhau thúc đẩy cuộc sống năng động, ăn uống khoa học bảo vệ sức khỏe.
Với kỳ nghỉ năm mới, "Triển Chiêu" trở về Hồng Kông để thăm những người bạn tốt của mình, trong đó có Lý Khắc Cần. Bật mí về bí quyết "không tuổi", ông không ngại chia sẻ: "Mỗi buổi sáng tôi sẽ uống một cốc ngũ cốc để đầy năng lượng cho nguyên ngày vận động. Đồng thời, tôi chủ yếu ăn trái cây và rau quả để duy trì bao tử lành mạnh. Quan trọng nhất, tôi thích tập thể dục, vì trước nay tôi vẫn chơi bóng đá đều đặn để giữ dáng".
Hà Gia Kính và Kim Tố Mai năm xưa cùng hình ảnh ngày tái ngộ năm 2013 Ảnh: Weibo NV
Về đời sống cá nhân, Hà Gia Kính vẫn độc thân. Khi còn là diễn viên, ngôi sao Du kiếm giang hồ cũng có vài bạn gái, nhưng không tiến đến hôn nhân. Năm 1989 khi đang quay phim Tình yêu không kết thúc, Hà Gia Kính hẹn hò bạn diễn Kim Tố Mai. Mặc dù cặp đôi về sống chung xem như đã nên duyên, cuối cùng họ đã chia tay. Sau Tố Mai, Hà Gia Kính từng hẹn hò với Lý Uyển Hoa trong suốt 10 năm. Những tưởng chuỵện tình đi qua một thập niên sẽ nhanh chóng hái được trái ngọt nhưng cả hai lại bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Theo một số bạn bè của nữ diễn viên kể lại, nguyên nhân chia tay là do yêu nhau nhiều năm mà không danh phận. 
Được biết, Hà Gia Kính và Kim Tố Mai từng có lời hứa hẹn tiếp tục tình duyên khi vào năm 60 tuổi nếu tài tử vẫn còn độc thân. Khi tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông, Hà Gia Kính vẫn khẳng định lời hứa này không có gì thay đổi. Giờ đây, bạn gái cũ đã 54 tuổi và mặc dù cũng có một số tin đồn tình cảm nhưng đến nay, minh tinh này vẫn chưa có ý định kết hôn. Nhiều người phỏng đoán có lẽ Kim Tố Mai vẫn đang đợi tình cũ thập niên 1990 của mình. Dù xem như đã hết đường con cái, fan hi vọng Hà Gia Kính sẽ có được mái ấm cho mình, người ở bên chăm sóc và cả cùng ông thụ hưởng gia tài khổng lồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.