'Hạ cánh nơi anh' tập 11-12: Độ bi kịch gia tăng, rating trồi sụt

Hà Trang
Hà Trang
04/02/2020 12:53 GMT+7

Càng về cuối, Hạ cánh nơi anh với vai chính do Son Ye Jin và Hyun Bin đóng càng trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu.

Tập 11 của Hạ cánh nơi anh (tựa tiếng Anh: Crash Landing On You) lên sóng vào tối 1.2 sau thời gian bị trì hoãn. Tập phim được đánh giá là khá kịch tính với những diễn biến phức tạp xoay quanh chuyện tình cảm của nhân vật chính Se Ri (Son Ye Jin) và Jung Hyeok (Hyun Bin).
 Tranh giành ngôi thừa kế 
Se Ri tiếp tục đối mặt với cuộc tranh giành ngôi thừa kế của hai người anh trai. Những người quen của Se Ri và Jung Hyeok gặp nhiều nguy hiểm. Trong khi đó, nhóm đồng đội của Jung Hyeok lặn lội từ Bắc Hàn sang Seoul tìm anh phải đối diện nhiều tình huống dở khóc dở cười. Bên cạnh cặp đôi chính, tuyến tình cảm của hai nhân vật thứ chính là tay lừa đảo Gu Seung Jun (Kim Jung Hyun) và tiểu thư Triều Tiên Seo Dan (Seo Ji Hye) cũng dần được gợi mở nhiều hơn.

Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục diễn ăn ý, đầy xúc động trong hai tập 11 và 12

Ảnh: Soompi

Dù vậy, tập 11 của Hạ cánh nơi anh chỉ cán mốc rating 14,2% lượt xem trên toàn quốc và 14,6% tính riêng trong nội thành Seoul (Hàn Quốc). Trước đó, tập 10 của bộ phim có thành tích rating tốt hơn với 14,6% trên toàn quốc và 15,9% tính riêng Seoul.
Nhiều ý kiến cho rằng do kỳ nghỉ tết Nguyên đán, đài tvN quyết định hoãn chiếu Hạ cánh nơi anh 2 tuần. Thời gian gián đoạn lâu dẫn đến mạch phim bị loãng, sự chú ý bị phân tán. Một số người xem thậm chí còn không nhớ nổi những tình tiết cũ để kịp nắm bắt diễn biễn mới của tác phẩm.
Trong tập 12, nhà sản xuất hé lộ những diễn biến mới của phim vẫn xoay quanh chuyện tình cảm của hai đôi chính - phụ. Bên cạnh đó, trailer cho thấy Jo Cheol Kang đang rục rịch chuẩn bị âm mưu bắt Se Ri về Bắc Hàn nhằm luận tội cha con Jung Hyeok. Nhờ vậy nên rating tập 12 đạt tới 15,9% toàn Hàn Quốc và 16,4% tại Seoul, giúp Hạ cánh nơi anh lấy lại sức hút với khán giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.