Hà Anh từng bị kì thị vì… chân dài

18/09/2012 10:35 GMT+7

(iHay) Có mặt tại buổi công diễn vở kịch Được là chính mình tại Nhà hát TP.HCM, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ trải lòng về khoảng thời gian cô bị kì thị khi là người… cao nhất lớp.

(iHay) Có mặt tại buổi công diễn vở kịch Được là chính mình tại Nhà hát TP.HCM, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ trải lòng về khoảng thời gian cô bị kì thị khi là người… cao nhất lớp.

>> Hà Anh 'nổi' hơn cả Từ Hy Viên nhờ váy táo bạo

Được là chính mình là vở kịch kết hợp giữa nghệ thuật hình thể, múa đương đại và kịch đọc về cuộc sống của người đồng tính.

Buổi công diễn đã thu hút rất đông những người đồng tính, song tính và chuyển giới (gọi chung là LGBT) và cả những người dị tính (người bình thường) nhằm phá bỏ sự kì thị của những người xung quanh.

Gắn bó với sàn catwalk nhiều năm, lại nổi tiếng với những phát ngôn gây tranh cãi, Hà Anh có phần bồi hồi, xúc động khi chia sẻ về hai tiếng “kì thị”.


Hà Anh chia sẻ trước buổi diễn
  

“Khi còn đi học, tôi từng bị bạn bè kì thị chỉ vì… cao nhất, hay nói thẳng nhất, hay giơ tay phát biểu nhất. Lúc đó, tôi chạy về khóc với bố. Bố bảo rằng lớp học cũng giống như xã hội, có người yêu thì cũng có kẻ ghét, quan trọng là mình không hổ thẹn với ai là được”, Hà Anh chia sẻ.

Cô cho biết cũng chính vì những năm tháng đó mà hơn ai hết, cô hiểu được cảm giác khi bị kì thị và có sự đồng cảm sâu sắc với những người bạn đồng tính, song tính và chuyển giới.

“Đa số các fan của tôi cũng là người đồng tính. Vì thế tôi xin lấy lời bài hát do chính mình sáng tác để dành tặng cho mọi người: Con yêu ba, con yêu mẹ, đừng nhìn con khác đi vì con là một điều có thể”, Hà Anh chia sẻ.

Cũng có mặt tại buổi công diễn là nữ diễn viên Kathy Uyên và người mẫu Ngọc Bích. Các người đẹp đã ghi những chia sẻ của mình lên mẩu giấy, dán lên tấm bảng đặt bên ngoài khán phòng sau đó cùng nhau thưởng thức vở kịch. 

 


Hà Anh duyên dáng khi xuất hiện tại buổi công diễn


Kathy Uyên ghi những dòng chia sẻ lên bảng


Những dòng chia sẻ của Hà Anh và Kathy Uyên


Các người đẹp chụp ảnh cùng nhau, thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT

Tin, ảnh: Ngát Ngọc

>> Họa mi nước Anh Cheryl Cole bị nghi… đồng tính
>> Điện ảnh Việt và "canh bạc"... đồng tính
>> Mr Đàm “yêu nhầm” người đồng tính
>> Nóng sốt với VN's Next Top Model "nhái" cho người đồng tính
>> Phim đồng tính nóng sốt Youtube
>> Đài Loan: Đám cưới đồng tính nữ đầu tiên ở chùa
>> Lời tỏ tình đồng tính đầu tiên ở K-pop?
>> Những mối tình đồng tính của sao nam
>> Dân mạng nhốn nháo chuyện "hôn nhân đồng tính
>> Hà Anh 'nổi' hơn cả Từ Hy Viên nhờ váy táo bạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.