Hà Anh Tuấn trồng rừng giúp cải thiện môi trường

P.C.Tùng
P.C.Tùng
30/10/2020 06:21 GMT+7

Rừng Việt Nam là một dự án cộng đồng mà ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa tiến hành thực hiện với nguồn kinh phí hoạt động được chủ động tự nguyện trích ra từ những sản phẩm và hoạt động nghệ thuật của anh.

Sau thời gian tích cực triển khai hợp tác cùng với các địa phương, Hà Anh Tuấn thông tin đã khởi trồng xong 2 cánh rừng đầu tiên. Đó là cánh rừng thứ nhất tại tiểu khu 227A, xã Lát, H.Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng với 1.500 cây mai anh đào được trồng từ ngày 8.8 và hỗ trợ chăm sóc toàn bộ cây thông ba lá đang tái sinh tự nhiên trên diện tích 23.000 m2; Cánh rừng thứ hai tại tiểu khu 64, bán đảo Sơn Trà, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng vừa được trồng vào ngày 23.10 với 305 cây gồm các loại cây bản địa như cây  sao đen, cây dầu rái, cây chò đen trên diện tích 2.500 m2.
Nam ca sĩ cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với địa phương trong việc theo dõi, chăm sóc và bổ sung kịp thời các nguồn lực nhằm phát triển bền vững các khu rừng nhỏ này. Dự án Rừng Việt Nam cũng sẽ tiếp tục đến với những địa phương khác nhằm góp phần cải thiện môi trường và giảm thiểu thiên tai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.