Hà Anh Tuấn tạo điều kiện cho fan nam cầu hôn bạn gái trong đêm nhạc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/04/2018 10:15 GMT+7

Lần đầu tiên trong một concert của một ca sĩ, nhân vật chính đã nhường hẳn sân khấu của mình để chiều lòng một khán giả nam khi biết anh chàng này muốn tạo bất ngờ cho người yêu của mình.

Sau đêm diễn mở màn rất thành công tại Hà Nội, "chuyến tàu âm nhạc" See Sing Share Concert Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn tiếp tục cập bến TP.HCM. Và một lần nữa, nam ca sĩ đã không khiến hàng ngàn khán giả phải thất vọng bởi giọng hát, bởi chính những câu chuyện đời thực của mình thay vì những chiêu trò trên sân khấu.
Một điều vô cùng bất ngờ là giữa chương trình, Hà Anh Tuấn tiết lộ trước khi đêm nhạc diễn ra, một khán giả nam tên Quân đã "mạo muội" nhắn trong Fanpage của anh rằng rất muốn cầu hôn bạn gái 8 năm trong đêm nhạc này và lời đề nghị dễ thương này đã được nam ca sĩ đưa vào kịch bản chương trình một cách tự nhiên.
Sau khi hát được hơn 10 bài, Hà Anh Tuấn bất ngờ gọi tên Quân và mời chàng trai tiến lên sân khấu "làm nhiệm vụ". Cô gái may mắn tên Thảo, cũng được mời lên trong sự vỡ òa của nhân vật chính lẫn khán giả. Quân tiết lộ để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, cả tuần qua anh đã phải làm bạn gái giận, bí mật chuẩn bị mua vé cho cô đi với bạn, còn mình mua vé riêng, để tạo bất ngờ.
Trước hàng ngàn khán giả, Quân đã quỳ xuống cầu hôn Thảo, điều mà anh chàng muốn làm với bạn gái suốt 8 năm qua đồng thời không quên hài hước dùng lời cầu hôn của Trường Giang để ngỏ lời với bạn gái: "Em hãy về sắp xếp lại cuộc đời anh". Nhiều khán giả trong chương trình đã không giấu được xúc động. Riêng Hà Anh Tuấn còn dành ca khúc Forever thay cho lời chúc dành cho cặp đôi này.
Quân và Thảo hôn nhau trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả
Ngoài "điểm nhấn" đáng yêu này, đêm nhạc của Hà Anh Tuấn tiếp tục bùng nổ với sự xuất hiện của khách mời Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" đã chứng tỏ sự duyên dáng, đáng yêu trong từng cách pha trò, tung hứng cùng chủ nhân đêm nhạc trên sân khấu. Cả hai đã cùng nhau song ca nhiều ca khúc của Mỹ Tâm như Đừng hỏi em, Rực rỡ tháng năm, Anh chưa từng biết... trong sự phấn khích của khán giả.
Trước những tình cảm mà Mỹ Tâm dành cho mình, Hà Anh Tuấn cũng quyết định "phá nát" kịch bản và khiến ban nhạc cũng bất ngờ khi yêu cầu mọi người hỗ trợ anh và Mỹ Tâm thể hiện bài hit Hát với dòng sông của cô dù chưa từng tập dợt trước. Khán giả càng phấn khích hơn bao giờ hết khi Hà Anh Tuấn còn trở thành một vũ công bất đắc dĩ của Mỹ Tâm trong khi cô thể hiện bài hát Người hãy quên em đi ngay trên sân khấu. Cả hai không ngừng dành cho nhau nhiều lời khen có cánh và những cái nắm tay, ôm hôn vô cùng tình cảm.
Hà Anh Tuấn "mạo hiểm" đưa chú ngựa lên sân khấu dù mới tập cưỡi vài tiếng trước đêm diễn
Anh và Mỹ Tâm đã có những màn song ca vô cùng thăng hoa
Đêm nhạc kéo dài đến gần 12 giờ đêm nhưng không ai muốn ra về

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.