Hà Anh Tuấn khiến fan đứng ngồi không yên với 'See Sing Share' mùa 3

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/01/2018 11:49 GMT+7

Sau khi gây tiếng vang với See Sing Share 2 , Hà Anh Tuấn tiếp tục khiến các fan 'đứng ngồi không yên' khi hé lộ dự án mùa 3.

See Sing Share 2 là dự án âm nhạc khá đặc biệt của Hà Anh Tuấn với 11 ca khúc quen thuộc được nam ca sĩ xử lý với chất giọng ấm áp, ngọt ngào, cách hát mộc mạc, phát hành dưới định dạng Youtube live acoustic music show. Tất cả những bài hát được Hà Anh Tuấn biểu diễn và thu "live" cùng với acoustic band, mang đến sự chân thật, gần gũi và tính "mộc" cho khán giả.
Trong suốt gần 2 tháng, dự án đã tạo nên cơn sốt mỗi tối thứ 2 hằng tuần và mang lại cho anh giải Dự án trong năm do ban tổ chức Làn sóng xanh trao tặng và gần đây là Show âm nhạc truyền cảm hứng tại Pops Music Awards 2017. Mới đây, Hà Anh Tuấn tiếp tục khiến các fan của mình đứng ngồi không yên khi bất ngờ hé lộ hình ảnh hậu trường trong quá tình thực hiện dự án See Sing Share 3 với chủ đề Sweet Memories.
Chỉ sau vài giờ công bố hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt like, nhiều fan thích thú chia sẻ việc chờ đợi đến 20 giờ thứ 2 hằng tuần chỉ để thưởng thức các ca khúc mới của nam ca sĩ. Hà Anh Tuấn nhắn nhủ: "Có những vùng âm nhạc, tôi tìm đến và hát lại vì thấy một phần cuộc đời mình trong đó. Đó là những ký ức ngọt ngào lặn sâu vào hơi thở, mạch máu của tuổi thanh xuân chỉ chờ được đánh thức...". Được biết dự án chào năm 2018 của Hà Anh Tuấn sẽ chính thức phát hành vào ngày 29.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.